Quy trình cấy ghép implant và phục hình sứ trên implant

Kỹ thuật phục hình răng giả bằng răng implant là một trong những giải pháp tối ưu nhất và tiên tiến nhất nay, chưa có kỹ thuật trồng răng nào khác có thể vượt qua nó. 

Thời điểm trồng răng implant phù hợp nhất? 

Phương pháp cấy ghép implant chỉ phát huy được các ưu điểm của mình khi thực hiện đúng thời điểm đó chính là xương bệnh nhân còn khỏe mạnh, xương hàm vẫn chưa bị tiêu, tế bào nướu vẫn còn đầy đủ thì đó chính là thời điểm tuyệt hảo nhất để phục hình cấy ghép răng. 

- Thời điểm tức thì: Cấy răng implant ngay saulúc tối tân nhổ răng.

- Thời điểm trồng răng implant sớm: sau khi bạn đã nhổ răng 3 – 4 tuần hoặc sau khi các bạn đã nhổ răng từ 8 – 12 tuần. 

Điều kiện tiến hành cấy ghép Implant bạn cần niết 

Trong công nghệ cấy ghép răng Implant, các khách hàng trên 17 tuổi đều có thể chọn giải pháp cấy ghép để phục hình tình trạng mất răng. Ngoài ra, khách hàng phải có sức khỏe tốt, xương hàm còn chắc khỏe, đủ kích cỡ về hình dáng và độ dày để giúp giữ trụ Implant trụ vững liên kết cứng cáp với xương hàm. 

Đối với những khách hàng là người cao tuổi nếu đủ điều kiện cấy ghép thì vẫn có tỉ lệ thành công cấy ghép cao không khác gì so với những đối tượng trẻ tuổi. 

Trước lúc cấy ghép Implant bạn nên làm xét nghiệm sức khỏe bao quát, từ kết quả chuẩn đoán, bác sĩ thẩm mỹ sẽ Phân tích và đưa ra những lựa chọn phù hợp cho khách hàng. 

Quy trình cấy ghép implant và phục hình sứ trên implant 

Quá trình để tạo thành một răng implant hoàn chỉnh gồm có các bước; 

Đầu tiên là Đặt chốt titan 

Bác sĩ sẽ mở lợi, bộc lộ khung xương hàm, đặt trụ implant vào đấy rồi khâu kín có thể. Thủ thuật này kéo dài 15 – 30 phút và khách hàng được gây tê tại chỗ nên không phải lo nghĩ nhiều trồng răng implant có đau không. Sau khoảng 2-3 tháng, xương hàm xung quanh bám chặt vào trụ implant. Trong thời gian này, bạn sẽ được sử dụng một hàm tạm thời. 


Bước 2 là chỉnh hình cổ răng 

Nha sỹ sẽ đặt 1 vis hồi phục tiếp nối cùng trụ implant lộ lên khỏi lợi để tạo hình viền cổ răng cùng với giữ chỗ cho răng giả. Thủ thuật này kéo dài khoảng 15 phút, chỉ cần gây tê tại chỗ. 

Bước 3 là gắn răng sứ 

Thủ thuật này được thực hiện khoảng 7 – 10 ngày sau bước hai và bao gồm các thủ thuật như: 

– Thay vis hồi phục bằng chốt tạo cùi cho răng giả. 

– Lắp răng giả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget