Trồng răng Implant hiệu quả ra sao?

Khi bị mất răng, các bạn nên đi cấy ghép răng Implant càng sớm càng tốt để không bị tiêu xương. Nếu như tình trạng mất răng diễn ra lâu ngày sẽ làm tiêu tế bào xương và khách hàng cần nâng xoang hay ghép xương trước khi cấy ghép răng Implant răng. 

Cấy ghép implant nha khoa là 1 trong các giải pháp tiên tiến để phục hình răng bị mất. Trụ implant được làm từ Titanium có độ chắc chắn nhất định trong khung xương hàm. Giải pháp này mang lại cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái giúp mọi người ăn uống ngon miệng hơn. Nó dần thay thế cho những công nghệ phục hình nha khoa trước đây. 

Trồng răng Implant hiệu quả ra sao? 

+ Trồng răng implant giúp ăn nhai tốt: Mất răng sẽ làm giảm khả năng ăn nhai của các bạn, làm cho các bạn không thể thưởng thức các món ăn khô, cứng. 

+ Đảm bảo tính thẩm mỹ: Khoảng trống mất răng sẽ gây mất tính thẩm mỹ, làm cho khách hàng tự ti khi tiếp xúc. 

>>> Có thể bạn quan tâm với đề tài: trồng răng implant có đau không

+ Phòng ngừa tiêu xương, biến hình dạng cơ mặt, xô lệch răng toàn hàm: Ở vị trí mất răng, ko sở hữu lực ăn nhai xâm lấn vào có thể làm xương hàm ở chuyên môn quanh đấy sẽ dần tiêu biến, dẫn tới xô chệch hàm, cơ má hóp có thể làm mặt khách hàng già đi trông thấy. 

Chăm sóc răng sau khi cấy ghép implant để hạn chế đau nhức 

Để hạn chế tình trạng đau nhức sau khi cấy Implant và kéo dài tuổi thọ cho răng Implant, khách hàng cần lưu ý: 

- Ngày đầu sau phẫu thuật, các bạn nên sử dụng 1 túi nước đá chườm vào vùng môi, má bị sưng tương ứng cùng với vị trí cấy ghép implant. Ngày hôm sau, chúng ta cần đắp khăn ấm để giảm sưng và làm tan máu tụ. 

- Nên ăn thức ăn mềm, nhai nhẹ nhàng, uống nước nguội để không gây dị ứng lên răng cấy ghép và nên chú ý vệ sinh răng miệng sạch, tránh tác động vào vết thương gây tình trạng xê dịch, viêm nhiễm quanh vùng cấy ghép,… 

Trong thời gian này, nếu các bạn thấy có bất kỳ tình trạng nào xuất hiện sau khi cấy ghép răng Implant thì phải liên hệ ngay với bác sĩ nha khoa để được xử lý kịp thời.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget