Khác nhau giữa niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign

Khi nói đến các phương pháp niềng răng không mắc cài thì ta phải nhắc ngay đến hai phương pháp niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign. Vậy chúng khác nhau như thế nào? 

Với những đặc tính đặc biệt của mẫu niềng răng không mắc cài, quý khách sẽ nhận được sự thuận lợi, dễ chịu khi ăn uống, vệ sinh răng miệng, sinh hoạt hằng ngày trong suốt thời gian chữa trị. Song mỗi biện pháp niềng răng không mắc cài lại có những điểm tốt và hạn chế riêng. 

Niềng răng clear aligner như thế nào? 

Với hệ thống thiết kế khay niềng răng được chế tác trực tiếp tại nha khoa bởi tay nghề của các kỹ thuật viện ở Nha Khoa đó. Trước đây khay niềng răng không mắc cài clear aligner thường không được đánh giá cao vì có sự sai lệch khi điều trị nhưng từ khi áp dụng công nghệ Scan 3D đã đảm bảo độ khít sát, lực kéo chuyển dịch răng thích hợp, chính xác hơn trước, tránh tình trạng khay quá rộng hoặc quá chặt làm chậm tiến độ niềng răng. 

Khay niềng răng invisalign được làm ra Tại Trung tâm Invisalign Hoa Kì theo đúng tỉ lệ, kích thước hình dạng hàm của các bạn và phù hợp với kế hoạch của chuyên gia chữa trị đã đề ra thì tất cả khay sử dụng niềng răng này sẽ được nhập khẩu về Việt Nam giúp thực hiện điều trị cho bệnh nhân. 


Y bác sĩ sẽ giao gần như số khay chỉnh nha niềng răng này cho bệnh nhân và chỉ dẫn cách áp dụng sử dụng tháo lắp khay niềng. Quý khách có thể tự thực hiện ở nhà một cách thuận lợi , khay chữ “U” ứng dụng ở hàm trên cũng như khay chữ “L” mang Tại hàm dưới. Khuyến khích mọi người nên đeo khay ít nhất 20-22h/ngày, chỉ tháo khay niềng răng khi nào thật sự cần thiết. Bằng sự kéo chỉnh bởi các khay niềng nhựa, răng sẽ được chỉnh dần về vị trí thẳng hàng. 

Có thể thấy các biện pháp niềng răng tháo lắp đem đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Hy vọng mọi người tham khảo kỹ lưỡng để có sự chọn lựa phù hợp với hiện tượng răng và tình hình tài chính của chính mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget