Niềng răng trong suốt khắc phục nhược điểm của mắc cài

Bạn e dè khi phải đeo những chiếc mắc cài to cồng kềnh. Nó làm bạn thiếu sự tự tin khi nói chuyện với người đối diện. Mọi sự lo lắng của bạn sẽ biến mất nếu sử dụng niềng răng trong suốt vì nó khắc phục được những nhược điểm của mắc cài. 

Niềng răng không mắc cài nắn chỉnh răng không cố định bằng mắc cài và dây cung mà thay thế bởi khay niềng nhựa có khuôn niềng ôm sát vào mặt răng, tạo lực siết khi gắn vào. 

Các đối tượng có thể áp dụng khí cụ này là những hiện tượng răng không đều đặn, chưa chuẩn khớp cắn: răng khểnh, răng lệch lạc và phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn. 

Niềng răng trong suốt khắc phục nhược điểm của mắc cài 

Niềng răng không mắc cài sử dùng nhiều khay điều chỉnh răng, định hình lại cả hàm răng về đúng vị trí khớp cắn một cách công hiệu. Khay niềng răng không mắc cài được thiết kế cùng với nhiều điểm tạo lực kéo cố định, tác động và chuyển dịch răng đồng đều không kém các mắc cài, đem đến kết quả thẩm mỹ tối ưu như đúng ước vọng của khách hàng. 

Về mặt nguyên liệu thì khay niềng được làm từ nhựa nha khoa chuyên dụng, thuần chất, đã được Bộ Y tế chứng thực nên khách hàng yên tâm về độ an toàn. Đặc biệt, dưới ảnh hưởng của môi trường axit trong thực phẩm chúng ta yên tâm rằng khay niềng không bị biến đổi chất cũng như không bị nới lỏng khi ta thực hiện động tác ăn nhai cắn xé. 


Khay niềng sẽ ôm sát các mặt răng làm cho người ngoài cực khó phát hiện được, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Và cũng nhờ khay niềng có thể tháo lắp dễ dàng nên người niềng thoải mái trong việc ăn uống, vệ sinh răng miệng và đặc biệt có thể tự tháo khay vào những dịp lễ đặc biệt. 

Với những lợi thế đặc trưng của niềng răng không mắc cài mang lại thì chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy hài lòng. Với những ai còn phân vân và còn nhiều điều thắc mắc thì hãy tới trực tiếp nha khoa để được tư vấn rõ hơn về phương pháp đeo niềng răng không mắc cài này nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget