Khám phá đặc trưng của hai giải pháp niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là một kĩ thuật nắn chỉnh răng thế hệ hiện đại. Bác sĩ áp dụng một loạt các khay niềng nhựa trong suốt cùng nhiều điểm tạo lực, với mục đích chỉnh và sửa đổi lại vị trí của răng trên cung hàm. Sau khi hoàn thành, khuôn răng sẽ trở thành thẳng hàng cũng như đều đặn, khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. 

Khi bạn tới nha khoa tiến hành phương pháp niềng răng không mắc cài sẽ được bác sĩ tư vấn chỉnh nha niềng răng bằng khay trong suốt có 2 mẫu là khay Clear Aligner và khay Invisalign. Tuy đây là 2 loại khay cùng trong suốt nhưng giá thành lại khác biệt. 

Khám phá đặc trưng của hai giải pháp niềng răng không mắc cài 

Đối với giải pháp niềng răng Invisalign 

Sau các bạn đã lựa chọn phương pháp niềng răng invisalign không mắc cài, y bác sĩ sẽ lấy dấu hàm răng của chúng ta cũng như gửi đến hãng Align Technology ở Mỹ. Hãng này ứng dụng phần mềm chỉnh nha Clincheck – là một bằng máy công phu và phức tạp giúp mô phỏng kế hoạch điều trị, dựa vào đấy sản xuất khay. Hãng Align Technology là nơi làm ra Invisalign đã đưa ra mức phí làm cho khay Invisalign ở Việt Nam ngang với các nước đang phát triển nên giá thành niềng răng invisalign sẽ cao. 


Đối với giải pháp niềng răng Clear Aligner 

Giải pháp này khác với giải pháp niềng răng invisalign, các bước làm ra và lập kế hoạch điều trị không dựa vào phần mền máy tính mà được phác họa trên dòng hàm. Sau khi khách hàng được lấy dấu hàm răng, các nhân viên kỹ thuật sẽ phác họa trên dòng hàm tư vấn hướng di chuyển răng cũng như chế tạo khay bằng giải pháp thủ công. Cho nên, chi phí niềng răng không mắc cài clear aligner thông thường sẽ thấp hơn so với niềng răng Invisalign. Nhưng xét về hiệu quả thì niềng răng Clear Aligner cũng không thua kém gì với Invisalign.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget