Niềng răng không mắc cài ít đau và nhiều ưu điểm

Niềng răng bằng mắc cài là bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng các mắc cài gắn vào chân răng cũng như 1 dây cung để liên kết các mắc cài lại cùng nhau. Các dây cung có nhiệm vụ tạo lực để kéo các răng di chuyển từng chút một tới khi răng đều và đẹp như ý. Tuy nhiên niềng răng không mắc cài là phương thức niềng răng hoàn toàn khác. Vậy điểm khác ấy là như thế nào? 

Khác biệt giữa niềng răng mắc cài và không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài là giải pháp nắn chỉnh, làm cho đều răng của khách hàng mà không dùng dây cũng như khung mắc cài vừa giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu lại vừa có tính thẩm mỹ cao. Đây là 1 biện pháp chỉnh nha niềng răng hiện đại, ứng dụng 1 loạt khay trong suốt cho phép bạn nắn chỉnh răng 1 cách thuận lợi mà không nên dùng tới nẹp chỉnh nha niềng răng như mắc cài hay dây kim loại truyền thống. Khi chúng ta áp dụng niềng răng không mắc cài, các máng trong suốt sẽ thúc đầy lên răng cùng 1 lực đều, liên tục và phù hợp giúp cho răng chuyển dịch, đều được bác sĩ nha khoa tính toán từ trước dựa trên sự tương quan của tổng thể khuôn mặt. 

Niềng răng không mắc cài ít đau và nhiều ưu điểm 

Trong quá trình niềng răng, khách hàng sẽ có cảm giác ê ẩm do khay nắn chỉnh răng tạo lực kéo và xiết răng chặt. Lúc đó, răng và xương hàm bị biến đổi nên sẽ gây ra 1 chút khó chịu với người bệnh. Song, chỉ sau khi 1 tuần khi răng cũng như xương đã quen cùng lực kéo thì cảm giác này sẽ mất đi. Chúng ta sẽ không còn cảm thấy không dễ chịu như trước nữa. 

Một số hiện tượng khác thường có cảm giác đau nhức ngay sau khi đeo khay điều trị chỉnh nha là vì răng cũng như xương hàm quá yếu gây nên tình trạng này. Đối với những hiện tượng này chuyên gia nha khoa sẽ điều chỉnh lại lực kéo nhỏ nhất giúp giảm áp lực lên các răng và và kê đơn thuốc để giảm đau. 


Một trong nhiều ưu thế đầu tiên mà phương pháp này đem đến đấy chính là tính thẩm mỹ cao cho những người dùng ngay cả trong quá trình chữa trị. Các mắc cài được thiết kế linh hoạt cũng như có màu trong suốt, ôm sát vào răng vì thế mà người ngoài cực không dễ để phát hiện là các bạn đang sử dụng mắc cài nắn chỉnh răng. 

Chúng ta có khả năng tự sử dụng cũng như khay sẽ tự điều chỉnh theo kế hoạch điều trị của các chuyên gia. Do đó, rất thuận lợi cho nhiều bạn phải thường xuyên đi công tác hay ở xa chẳng thể đến phòng khám thường xuyên được.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget