Cẩm nang các câu hỏi thường gặp khi niềng răng trong suốt

Điều chỉnh răng lệch lạc bằng niềng răng trong suốt là cách các bạn chỉnh răng sử dụng một bộ khay niềng nhựa trong suốt gần trùng với màu răng. Nhờ đó bạn sở hữu hàm răng đẹp và tự tin hơn ngay cả khi đeo niềng. Tham khảo cẩm nang các câu hỏi thường gặp khi niềng răng trong suốt dưới đây để hiểu hơn.

Niềng răng trong suốt dành cho những tình trạng nào?

Niềng răng trong suốt phù hợp với những khách hàng trưởng thành và cả những đối tượng tuổi vị thành niên có tình trạng răng mọc chen chúc, răng mọc bị thưa, hẹp cung hàm, người bị tái phát sau đã chỉnh nha, người bị vẩu hàm trên răng trước… Tuy nhiên, khách hàng phải trải qua thăm khám chi tiết thì mới biết chính xác được niềng răng không mắc cài có phù hợp với bạn hay không.

Cần bao nhiêu thời gian để kết thúc một ca niềng răng trong suốt?

Ở mỗi thời điểm, bác sĩ nha khoa sẽ ứng dụng số khay niềng cùng thời gian niềng không giống nhau, phù hợp với tình trạng và kế hoạch đã vạch sẵn từ đầu.

Bình thường, khách hàng sẽ phải mất một khoảng thời gian từ 18 tháng đến 34 tháng để chữa trị dứt điểm bệnh lý răng vẩu hàm trên, răng mọc lệch hay răng mọc không đúng vị trí. Với những vấn đề chỉ bị sai lạc răng nhẹ thì sẽ chỉ mất khoảng 6-12 tháng. Người bệnh sẽ phải áp dụng 30-50 khay tùy theo độ đeo niềng răng. Chúng ta cũng sẽ phải tới địa chỉ nha khoa để tái khám và thay khay niềng mới sau khoảng 3 - 4 tuần và mỗi giai đoạn như thế dịch chuyển răng được khoảng 0.25mm.

Giá niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Nếu như tình trạng răng cần điều trị phức tạp và tiến hành niềng răng kéo dài lâu thì giá điều trị có lẽ cũng cao hơn so với những tình trạng nhẹ.

Ngoài ra giá niềng răng trong suốt còn phụ thuộc bạn chọn loại niềng răng trong suốt nào.

Hiện tại có 2 loại niềng răng trong suốt phổ biến chính là: 

- Niềng răng trong suốt clear aligner: 16 triệu đến 72 triệu

- Niềng răng trong suốt invisalign: 70 triệu đến 140 triệu

Nếu muốn biết giá cả và hiện tượng răng mình một cách chính xác thì mời mọi người đến nha khoa để được kiểm tra, thăm khám hoàn toàn miễn phí.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget