Niềng răng không mắc cài invisalign: “tiện lợi – an toàn – hiệu quả”

Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp niềng răng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự hoàn hảo trong các bước nắn chỉnh nha, kể cả những ca không dễ, phức tạp. 

Sử dụng niềng răng bằng mắc cài có thể mang lại cho khách hàng sự hiệu quả về việc diện mạo của khuôn răng một cách nhanh chóng. Song, trong quá trình đạt đến đích đến thẩm mỹ này là không ít nhiều khó khăn mà chính khách hàng phải sửa đổi. Đó là một số “sự cố” bất thường có thể gặp trong khi điều trị. Muốn tránh được các sự cố khi đeo niềng răng bằng mắc cài, tốt nhất bạn nên sử dụng niềng răng mắc cài tự buộc hoặc niềng răng không mắc cài. 

Niềng răng không mắc cài invisalign: “tiện lợi – an toàn – hiệu quả” 

Niềng răng không mắc cài invisalign được thực hiện dựa trên hoạt động của những khay niềng trong suốt được loại bỏ theo chu trình điều trị chỉnh nha của người bệnh. Khi áp dụng sử dụng niềng răng không mắc cài, người bệnh có khả năng tự tin hơn rất nhiều và dễ chịu tương tác mà không lo sợ bị phát hiện. 

Nhờ khay niềng được sản xuất từ nhựa cao cấp, được thiết kế dựa trên phác đồ sử dụng niềng răng cũng như bằng máy tiên tiến nên đảm bảo mức độ chính xác cao và tương thích cùng khung hàm. 

Các bước niềng răng invisalign 

Sau khi áp dụng các khoảng thời gian khám răng bởi bác sỹ và có đủ thông tin cần thiết và dòng hàm của quý khách. Thông qua kết quả, các bác sỹ sẽ bước vào thời kì tính toán và lập phác đồ điều trị bằng hình ảnh 3D qua từng khoảng thời gian. Từ phác đồ điều trị đã lập, các bác sỹ và dịch vụ viên sẽ chế tạo những khay niềng cân đối giúp cho phép răng dịch chuyển tới khi chúng được xếp đều trên cung hàm và tư vấn niềng răng trong suốt giá bao nhiêu cùng các vấn đề liên quan khác.

Phương pháp niềng răng invisalign sẽ mất thời gian khoảng đến từ 12 – 24 tháng tùy độ. Thời gian thay khay niềng là khoảng hai tuần/lần. Sau mỗi lần thay, răng sẽ có cảm giác ê ẩm bởi các khay niềng Invisalign đang có nhiều tác động lên răng giúp mang răng về vị trí hi vọng theo tiến trình chữa trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget