Niềng răng không mắc cài và chi phí điều trị

Niềng răng không mắc cài hiện đang bước vào thời kì được thịnh hành trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Phương pháp này không hề thúc đầy tới hoạt động sinh hoạt cũng như thẩm mỹ của bạn. Vậy đặc điểm của kỹ thuật niềng răng không mắc cài cũng như giá cả như thế nào? 

Niềng răng là tên gọi chung cho quá trình nhận định, ngăn ngừa và điều chỉnh bệnh lý sai khớp cắn hoặc răng mọc lệch lạc, mọc không đều với mục đích mang đến khớp cắn đều đặn, khỏe mạnh và nụ cười thân thiện cho bệnh nhân. 

Khi nào niềng răng thì hiệu quả sẽ cao hơn? 

Khi ở độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi, những chiếc răng đầu tiên bắt đầu nhú lên. Do vậy, thăm khám với bác sĩ nha khoa chỉnh nha từ sớm là điều cần thiết, tạo công đoạn đệm chuẩn bị cho thời kì chỉnh nha tối ưu nhất trong thời điểm trẻ từ 8 tới 14 tuổi. 


Trẻ ở thời điểm răng hỗn hợp sẽ được áp dụng mang dụng cụ chức năng nếu như có dấu hiệu bất thường. Dụng cụ chức năng hỗ trợ định hướng, chừa chỗ cho các răng lâu dài được mọc đúng vị trí và thẳng khi thay răng sữa. Dụng cụ chức năng được áp dụng trong giai đoạn tiền nắn chỉnh răng, có thể phòng ngừa vấn đề răng sai khớp cắn/ răng mọc chệch hoặc tối thiểu có thể giúp quá trình điều trị chỉnh nha – niềng răng về sau thuận tiện hơn. 

Niềng răng không mắc cài và chi phí điều trị 

Invisalign có hiệu quả tối ưu do các khay niềng thân thiện cũng như đông đảo trong suốt. Người sử dụng khay Invisalign không có biểu lộ gì bất thường ở hàm răng. Khi không quan sát kĩ, rất khó cho người đối diện giúp nhận biết 1 người đang đeo khay niềng răng không mắc cài Invisalign. Đây cũng được xem là đặc tính đặc biệt nhất của phương thức điều trị chỉnh nha này. 


Nổi bật khay niềng với kích cỡ được độ toán xác thực và nguyên liệu thân thiện, không gây kích ứng, không khiến tổn thương các mô mềm, nướu, má. Nói cách khác tổng thể Invisalign có độ an toàn cực cao. 

Invisalign phù hợp với nhiều đối tượng, rút ngắn thời gian mang khí cụ chỉnh nha cũng như giảm số lần cần phải đến nha sĩ kiểm tra. 

Xác định niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Hiện nay, giá thành sử dụng niềng răng không mắc cài clear aligner dao động trong khoảng: 16 triệu đồng đến 72 triệu đồng tùy vào mức độ nặng hay nhẹ. Còn niềng răng invisalign thẩm mỹ dao động từ đến từ 70 - 140 triệu đồng. Giá thành niềng răng cụ thể còn phụ thuộc vào bệnh lý răng, sức khỏe răng miệng của từng người.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget