Niềng răng hô hàm trên và bảng giá

Bản chất của chỉnh nha niềng răng là ứng dụng các mắc cài giúp răng di chuyển. Từ đó, răng của bạn sẽ được kéo lui vào trong cùng thế đúng, song song với phương thẳng đứng. Vậy niềng răng hô như thế nào, giá bao nhiêu? 

Tình trạng hô hàm trên là như thế nào? 

Hô hàm trên là hiện tượng nhiều người mắc cần phải do khung xương hàm trên có vị trí hướng ra ngoài so với thông thường. Hô hàm trên thường do răng mọc chen chúc, chìa về phía trước mặc dù khung xương hàm vẫn phát triển thông thường. 


Tình trạng này tác động nhiều tới tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai cũng như khó khăn cho việc vệ sinh và chăm sóc răng miệng. Ngoài ra hô hàm trên còn làm cho khớp cắn bị lệch lạc, tăng áp lực lên quai hàm cũng như nguy cô đau khớp thái dương hàm. 

Niềng răng ứng dụng công cụ nha khoa là mắc cài hoặc khay niềng để kéo chỉnh răng hô ở các mức độ khác nhau, mục đích giúp răng di chuyển về vị trí đều hơn trên cung hàm. Những trường hợp hô do xương hàm thì bắt buộc phải phẫu thuật hàm mới có hiệu quả. 

Đọc tham khảo giá niềng răng hô hàm trên 

Bình thường những trường hợp hô khi niềng răng thì có thể bác sĩ nắn chỉnh răng sẽ chỉ định nhổ răng cũng như dùng các biện pháp hỗ trợ như mini implant. Giá cho một ca niềng răng hô hàm trên tùy thuộc rất nhiều vào hiện tượng răng miệng, phương pháp niềng răng mà các bạn chọn lựa, cũng như các giá cả khác bao gồm chi phí cho mini implant, chi phí chữa trị những tình trạng như sâu răng, viêm tủy, nha chu, viêm nướu,… Nên số tiền niềng răng của chúng ta có thể cao hoặc thấp hơn so với chi phí mà Nha khoa đã đưa ra. 


Khi có bất kỳ biểu hiện nào của hô hàm trên, cần tới gặp ngay chuyên gia niềng răng ở đâu tốt để được thăm khám, xây dựng cũng như đưa ra hướng chữa trị chính xác nhất. Nếu như niềng răng sớm thì sẽ mang đến kết quả tốt, rút ngắn thời gian sử dụng niềng, giảm thiểu chi phí điều trị hơn so với việc niềng răng muộn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget