Cấy ghép implant – Giải pháp phục hình răng hiệu quả

Các phương pháp trồng răng cũ trước đây còn khá nhiều thiếu sót thường gây ra một số tình trạng như: gây quá tải khi nhai tác động tiêu cực tới những răng còn có khả năng, khung xương hàm bị tiêu dần tạo thành sự mất tính thẩm mỹ trên nét mặt, gây bất tiện cho bệnh nhân. Ghép răng Implant là công đoạn phổ biến đột phá trong lĩnh vực Nha Khoa cho phép hồi phục răng bị mất cải thiện cả về chức năng lẫn tính thẩm mỹ. 

Nếu các bạn bị hư răng phải nhổ thì nên nhổ càng sớm càng tốt vì để lâu sẽ dẫn đến tình trạng tiêu biến xương hàm. 

Trước đây y bác sĩ chỉ phải triệt tiêu răng hỏng mà không phải lưu ý đến phần tế bào xương, ngày nay ý kiến bảo tồn tế bào xương khi nhổ răng được ứng dụng với mục đích giữ lại xương giúp đặt implant. Nếu nhổ răng thiếu khéo léo sẽ gây trở ngại cho việc thực hiện thủ thuật cấy ghép implant sau này. 

Cấy ghép implant – Giải pháp phục hình răng hiệu quả 

Trồng răng implant được xem là một khâu tiến bộ trong lĩnh vực nha khoa, răng đã mất sẽ được hồi phục về hình dáng, màu sắc cùng không nguy hiểm chức năng ăn nhai không khác gì răng thật. 

Implant cấu tạo từ các trụ làm cho nhờ Titan cấy trực tiếp vào khung xương hàm với mục đích thay thế phần chân răng đã mất. 

Lúc răng Implant đã được cấy thành công vào vùng mất răng, khối xương theo tự nhiên sẽ tự bám trọn vào thân Implant để nhất định chặt vị trí như 1 chiếc răng vĩnh viễn thật. Implant được làm nên giúp nâng đỡ cho phần răng sứ bên trên, một cầu răng hoặc cố định hàm giả.


Đầu tiên khi đến địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt, chuyên gia sẽ phân tích tình trạng răng miệng, nhất là vùng mất răng qua kiểm tra Tại chỗ cùng phim Xquang (tốt đặc biệt là phim CT) để lập một kế hoạch điều trị hiệu quả nhất cho bạn. Chúng ta sẽ biết được trường hợp của mình có được cấy ghép implant hay không? Nên đặt bao nhiêu? Có phải ghép xương hay không? Quy trình điều trị bao lâu?… 

Sau khi ghép Implant khoảng 1 tuần, tế bào nướu răng xung quanh Implant của khách hàng sẽ bình phục. Khách hàng sẽ quay lại nha khoa để tái khám Implant, cắt chỉ và chụp phim khám bệnh. Khoảng 3 tuần hoặc 3 tháng (tùy vào hãng Implant), răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất giải pháp trồng răng Implant.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget