Thời gian đặt một trụ Impalnt là bao lâu?

Cấy ghép và đặt trụ Implant đang là biện pháp khôi phục răng mất được nhiều người lựa chọn. Thời gian đặt một trụ Impalnt là bao lâu? 

Cấy ghép implant là cấy trụ chân răng Implant vào trong khung xương hàm. Trụ Implant sẽ đóng vai trò như chân răng giả, nâng đỡ thân răng sứ. Tiểu phẫu Implant cũng giống như một ca nhổ răng bình thường mà không cần phải gây mê mà chỉ phải gây tê vùng phẫu thuật nên cấy ghép Implant là đủ. 

Thời gian đặt một trụ Impalnt là bao lâu? 

Cảm giác lo sợ lúc nằm trên ghế nha khoa tiểu phẫu là tâm lý chug của nhiều người mặc dù đã được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn gây tê nhẹ nhàng. Tuy nhiên khách hàng đừng quá e dè vì đối với một ca tiểu phẫu đơn thuần chỉ mất khoảng 10 -15 phút là đã hoàn thành kỹ thuật cấy ghép implant. Đối với những quá trình phẫu thuật không đơn giản như nâng xoang hay ghép xương thì thời gian giải phẫu sẽ kéo dài hơn. 

Sau khi đã cắm trụ implant xong, khách hàng có thể có cảm giác đau nhẹ âm ỉ một vài ngày. Thuốc giảm bớt đau sẽ làm chúng ta thấy dễ chịu hơn. Khách hàng nên lưu ý cắn chặt gòn/gạc trong vòng 30 phút, không đẩy lưỡi không khạc nhổ liên tiếp. 


Sau khi phẫu thuật trồng implant, khoảng 1 giờ sau không ăn nhai, một tuần đầu cần ăn đồ ăn mềm, ăn thực phẩm lỏng nhai chậm, không ăn đồ quá nóng hoặc quá cứng. Chườm đá lạnh liên tục ngoài má ngay vùng cấy ghép implant trong 3 ngày đầu để hạn chế tối đa sự sưng tấy. 

Tỷ lệ thành công của một ca cấy ghép implant 

Xác xuất cho một ca cấy ghép implant thành công là khoảng hơn 90% và tỉ lệ này sẽ tiếp tục tăng thêm trong tương lai. Tuy nhiên bạn cần biết rõ trồng răng giả cố định giá bao nhiêu vì implant có giá tương đối cao.

Một yếu tố quan trọng không kém, ảnh hưởng đến tỉ lệ thành công của trồng implant tiêu chuẩn quốc tế là chuyên gia implant, loại implant, kích cỡ implant cũng như vị trí, hướng đặt implant phù hợp nhất với trình trạng xương hàm của các bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget