Mức giá trồng răng implant cao hơn các phương thức trồng răng khác

Khi cấy ghép implant, nhiều khách hàng khá hài lòng với hình thức này bởi vì chức năng ăn nhai gần giống như răng thật, tuổi thọ cao và còn tránh được vấn đề tiêu xương hàm,…Tuy nhiên tầm giá cho giải pháp này có thể cao hơn nhiều so với nhiều cách thức trồng răng giả khác. 

Khi bạn bị mất răng, đồng nghĩa chân răng của khách hàng cũng đã mất, do vậy lúc các bạn đã sử dụng trồng răng Implant, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giúp bạn thay thế vào chỗ chân răng bị mất bằng 1 trụ răng giả, chúng được làm bằng nguyên liệu Titanium, độ bền và khả năng chịu lực khá cao. Trụ răng Titan này sẽ được bước sao cho chúng cắm thẳng vào phần khung xương hàm đã mất đi chân răng của quý khách giúp phần xương hàm bám vào trụ cố định lâu dài. 

Mức giá trồng răng implant cao hơn các phương thức trồng răng khác 

So với những dịch vụ khác như trồng răng sứ hay niềng răng thì trồng implant tiêu chuẩn quốc tế có giá cao hơn. Sở dĩ có sự vênh sụp giá tiền như vậy là bởi: 

Trồng răng Implant là 1 biện pháp khó thực hiện, yêu cầu chuyên gia nha khoa tiến hành cần phải có nhiều kinh nghiệm, tay nghề khéo léo. Giá trồng răng implant phụ thuộc chủ yếu vào loại trụ răng, răng sứ dùng phục hình, tình trạng xương hàm của khách hàng. 

- Loại trụ implant: Loại trụ implant là một yếu tố ảnh hưởng trồng răng giả cố định giá bao nhiêu. Tùy vào thương hiệu phân phối trụ implant cũng như thiết kế, kiểu dáng, kích thước khác nhau sẽ có túi tiền khác nhau. Người bệnh chọn loại trụ bình thường hay cao cấp thì giá cũng sẽ biến đổi. 


Loại răng sứ trên implant: Thường thì có hai loại răng implant chính là răng sứ không kim loại và răng sứ kim loại. Trong mỗi loại này tiếp tục chia ra thành nhiều loại với mức giá cả khác biệt. 

Thực trạng xương hàm: Tùy vào tình trạng xương hàm của người bệnh mà sẽ tiến hành kỹ thuật cấy ghép implant đơn giản hơn hoặc phức tạp hơn. Nếu cần ghép xương hàm hoặc nâng xoang thì chi phí cấy ghép implant vì thế mà tăng thêm. 

Việc tham khảo giá tiền cấy ghép implant trước khi trồng răng là việc làm cần thiết để khách hàng có sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất, an tâm phục hình răng hiệu quả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget