Số tiền bỏ ra để niềng răng invisalign có nhiều không?

Niềng răng tháo lắp là phương pháp phổ biến nhất chỉnh răng đều đặn mà không lo sợ đeo trên răng mất thẩm mỹ. Niềng răng invisalign có tính thẩm mỹ cao hơn so với niềng răng chỉnh nha truyền thống. 

Invisalign là phương pháp niềng răng sử dụng các “khay” trong suốt để di chuyển răng. Các khay này được lắp vào gần như cung răng với những điểm tạo lực để đưa răng đến vị trí mong muốn, giúp mọi người sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười hoàn hảo. 

Số tiền bỏ ra để niềng răng invisalign có nhiều không? 

Hiện nay, khi có nhu cầu niềng răng, bạn thường rất muốn chọn niềng răng khay trong suốt để giữ nét thẩm mỹ cho cuộc sống hằng ngày. Phương pháp này được áp dụng nhờ những khay niềng trong suốt được thiết kế riêng theo khuôn hàm mỗi bệnh nhân. Số tiền bỏ ra để niềng răng invisalign như thế nào, niềng răng trong suốt giá bao nhiêu cho 1 lần điều trị.


Các bạn sẽ phải thay khay thường xuyên để trợ giúp các răng khiếm khuyết di chuyển dần dần vào đúng vị trí. Giá niềng răng invisalign thẩm mỹ dao động từ khoảng 80 – 140 triệu đồng, bởi mức giá này cao hay thấp còn dựa vào vào mức độ tình trạng cần chữa trị. 

Niềng răng invisalign có gì đặc biệt? 

Tính tới thời điểm này thì toàn thế giới có tới hơn 3 triệu người đang thực hiện kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ này. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội của giải pháp niềng răng này nhé. 

- Niềng răng invisalign không lo người khác nhìn thấy 

Là một giải pháp chỉnh nha có mức giá khá cao, kỹ thuật niềng răng invisalign không mắc cài yêu cầu thời gian niềng từ 1-3 năm. Khoảng thời gian này sẽ dựa vào vào tình trạng răng của từng người bệnh. Điểm khác biệt của kỹ thuật niềng răng này so với các giải pháp niềng răng khác, phải sử dụng tới các mắc cài kèm theo dây cung, dây cung… được gắn trên răng, gây mất thẩm mỹ, khiến nhiều người mất đi sự tự tin trong trò chuyện với người khác. 


Niềng răng invisalign vừa có lợi ích điều khiển răng, vừa trợ giúp người bệnh không ngại khi nói chuyện với người khác. 

- Luôn tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người bệnh 

Với các khay nhựa có khả năng tháo lắp rất đơn giản, giải pháp niềng răng trong suốt invisalign thẩm mỹ luôn đem tới cho người bệnh cảm giác dễ chịu và an toàn khi sử dụng niềng. Thường thì sau 2 tuần các bạn sẽ được thay một khay niềng mới. Điều này báo hiệu răng bạn sẽ được điều khiển một phương pháp từ từ, không quá đau như các kỹ thuật chỉnh nha truyền thống hay công nghệ niềng răng thẩm mỹ mang mắc cài và dây cung. Chính vì điều này mà niềng răng invisalign thẩm mỹ thường có thời gian niềng lâu hơn các giải pháp niềng răng khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget