Quá trình niềng răng invisalign

Niềng răng nhựa bằng kỹ thuật invisalign đang được ứng dụng rộng rãi bởi nó mang đến hiệu quả tối ưu mà không gây trở ngại cho bệnh nhân trong suốt quá trình trị liệu. Đây là biện pháp chỉnh nha mà hầu như ai cũng rất yêu thích. Có điều chi phí của nó khá cao. 

Không cần mắc cài, dây cung như những kỹ thuật niềng răng truyền thống, invisalign vẫn có thể trợ giúp răng di chuyển vào đúng vị trí như ý định. Với phương pháp này, người bị bệnh sẽ được chuyên gia cho mang khay niềng có chất liệu trong suốt. Dụng cụ này được chế tạo riêng nên khi mang, khay niềng sẽ ôm sát các mặt răng. Với những ai thường xuyên ra ngoài, invisalign là quyết định tối ưu bởi không làm mất sự tự tin của họ khi giao tiếp. 

Quá trình niềng răng invisalign 

Từ lúc lấy dấu hàm cho đến khi thiết lập kế hoạch điều trị trên máy tính khoảng 3 tuần. Bệnh nhân sẽ nhìn thấy rõ các răng của mình sẽ di chuyển chi tiết cụ thể trên máy vi tính của chuyên gia. Nếu bệnh nhân đồng ý kế hoạch điều trị với y bác sĩ, và chuyên gia nha khoa xem kế hoạch với Invisalign thuận lời thì các công nghệ viên của Invisalign sẽ khởi đầu cung ứng khay. Khoảng từ 3 tuần thì sẽ thiết kế xong khay và chuyển về Việt Nam. 

Thông thường, thời gian niềng răng trong suốt invisalign thẩm mỹ mất khoảng từ 18 – 24 tháng/ca điều trị. Bên cạnh đó, thời gian này không cố định, vì nó có thể điều chỉnh theo đa dạng yếu tố khác biệt, bao gồm: sức khỏe răng miệng của bạn, tình trạng sai lệch của răng như thế nào, tuổi tác hiện nay của mọi người, cách chăm sóc răng miệng. 


Thường thì các ca niềng răng chỉnh nha bằng giải pháp niềng răng bằng nhựa sẽ sử dụng từ 25 – 40 khay niềng nhựa khác biệt, được điều khiển tùy theo từng quá trình dịch chuyển của răng. 

>>> Tư vấn lo ngại niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, giá cao phải không?

Khi niềng răng nhựa, quá trình sử dụng niềng răng thẩm mỹ sẽ được rút ngắn đến mức tối đa. Chỉ cần mất khoảng 1 – 2 năm, bạn đã sở hữu ngay hàm răng điều độ và thẳng hàng. Ngoài ra, sử dụng máng niềng cũng không tác động đến việc phát âm, tạo cảm giác không hề có dụng cụ niềng răng trong miệng. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget