Bốn khía cạnh làm nên một ca niềng răng Invisalign thành công

Để một ca niềng răng invisalign thành công phải có sự kết hợp của nhiều yếu tố. Hãy tham khảo những chia sẻ bên dưới đây nhé. 

Chất lượng của khay niềng răng 

Khi xác định điều trị niềng răng invisalign, bạn phải tìm địa chỉ nha khoa uy tín, chất liệu khay niềng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất Align Technology. Khay niềng Invisalign được làm từ nhựa trung tâm nha khoa đặc thù, trong suốt, lành tính và được kiểm định chặt chẽ, chỉ có khay Invisalign chính hãng mới có thể có phác đồ điều trị đi kèm chính xác và dẫn đến kết quả tuyệt vời nhất cho người dùng.

Trang thiết bị và hệ thống máy móc tiên tiến 

Vì việc chế tạo khay niềng Invisalign cần độ chính xác tuyệt đối nên có những yêu cầu rất khắt khe yêu cầu sự hỗ trợ từ các phương pháp tiên tiến và thiết bị hiện đại.

Như tại nhiều nha khoa, thay vì lấy mẫu thủ công, tại đây đã ứng dụng máy quét hàm 3D Itero, cho độ chuẩn xác cao, giúp những thông số và dữ liệu về răng hàm gửi về hãng cung ứng Invisalign tại Mỹ được chuẩn xác và toàn bộ nhất. Đọc tìm hiểu thêm niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, các hình thức niềng răng thường gặp.

Chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao 

Với sự hỗ trợ của các phần mềm chuyên dụng, các chuyên viên kỹ thuật Invisalign tại Mỹ sẽ phối kết hợp với bác sĩ của Việt Nam để lập kế hoạch điều trị cho bệnh nhân kể từ trước khi đeo khay đến khi xong xuôi việc điều trị.

 

Những thay đổi, nắn chỉnh trong giai đoạn trị liệu cho người mắc bệnh cũng sẽ được phân tích, soạn thảo và gợi ý bởi máy hệ thống máy tính và kỹ thuật viên Invisalign. Ngoài ra, bác sĩ nha khoa mới chính là người xác nhận kế hoạch điều trị và có trách nhiệm trị liệu lộ trình tối ưu nhất cho bệnh nhân. Vì thế, chuyên gia nha khoa đóng vai trò cần thiết trong thời gian niềng răng trong suốt invisalign của bệnh nhân. 

Sự phối hợp trong điều trị của bệnh nhân 

Để một ca Invisalign thành công không thể không nói đến vai trò của người mang chúng. Invisalign đạt được hiệu quả tối ưu chỉ khi được đeo ít nhất 22 giờ/ ngày và tuân thủ một cách nghiêm ngặt theo mọi chỉ định của chuyên gia nha khoa điều trị. 

Vì đơn giản tháo lắp nên trong một số vấn đề, bệnh nhân không sử dụng khay Invisalign đủ quá trình trong một ngày hoặc làm mất khay Invisalign cũng ít nhiều tác động đến thời gian và kết quả điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget