Niềng răng trong suốt có nhổ răng không?

Công nghệ niềng răng tháo lắp đã được phát triển rộng rãi trên toàn quốc với nhiều ưu điểm. Loại niềng răng chỉnh nha có thể tháo lắp này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng muốn chỉnh hình răng, tiêu biểu như: răng hô, vẩu, răng móm, răng thưa; răng mọc lệch lạc, mọc chen chúc, mọc đè lên nhau, người bị sai khớp cắn, khớp cắn ngược, những người muốn có hàm răng đều đẹp hơn,…

Niềng răng bằng máng hay còn có tên gọi là niềng răng nhựa bằng khay niềng trong suốt, là một phương pháp niềng răng chỉnh nha tiên tiến và thẩm mỹ nhất hiện tại. Những khay niềng được thiết kế đúng theo khuôn hàm của riêng người điều trị và trong suốt quy trình niềng răng bạn phải liên tiếp thay khay để trợ giúp các răng về đúng vị trí như ý muốn.

Ưu điểm của dịch vụ niềng răng trong suốt

Dịch vụ niềng răng nha khoa uy tín có rất nhiều ưu điểm nên được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. 

– Những khay niềng trong suốt ôm sát vào răng, khiến người ngoài khó phát hiện ra, giúp bệnh nhân tự tin hơn trong nói chuyện mà kết quả niềng răng chỉnh nha vẫn rất cao.

– Tiến hành rất đơn thuần, tự người mắc bệnh có thể mang vào, tháo ra, thuận tiện cho việc vệ sinh răng miệng và khay niềng.

– Các khay niềng răng chỉnh nha sẽ thay đổi theo tình hình thực chất của răng, trợ giúp tiến trình niềng răng được rút ngắn tối đa.

– Không gây tổn thương khoang miệng, không gây vướng víu nếu chẳng may bị va đập…

Niềng răng trong suốt có nhổ răng không?

Mục đích của việc nhổ răng đó chính là để tạo ra khoảng trống trên cung hàm để các răng di chuyển và có đủ chỗ đứng khi đã về vị trí chuẩn cung răng.

Khi nhổ, người bị bệnh cũng phải nhổ tới 4 răng ở 2 vị trí đối xứng nhau hai bên hàm răng mới có thể tạo ra độ kết hợp sau khi niềng nắn chỉnh. Chính vì điều đó, đối với người bệnh mà nói, sự lo lắng điều trị không đến từ công nghệ kéo điều chỉnh răng mà có thể đến từ việc nhổ 2 răng khi niềng.

Thường ngày niềng răng tháo lắp không cần nhổ răng. Công nghệ niềng răng bằng máng dùng các khay niềng răng nhựa, ôm sát răng trợ giúp bệnh nhân tự tin khi nói chuyện ngay cả khi bệnh nhân đang điều chỉnh lại răng.


Tuy nhiên, mọi người còn có thể tháo lắp khay niềng dễ dàng, thoải mái trong ăn nhai và thuận tiện khi vệ sinh răng miệng, ngăn chặn các bệnh lý nguy hiểm về răng thường gặp biện pháp chỉnh nha truyền thống, tạo ra lực kéo dịch chuyển răng về vị trí đúng trên cung hàm và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao tương đương như chỉnh nha bằng mắc cài.

>>> Tư vấn niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, mất khoảng bao lâu mới hoàn thành?

Niềng răng không nhổ răng còn được áp dụng khi niềng răng cho trẻ vì trẻ chỉnh nha vào thời điểm mà xương hàm đang phát triển, có can thiệp nong rộng xương hàm. Bởi vậy các răng vẫn có khoảng trống để di chuyển mà không cần phải nhổ bất kỳ chiếc răng nào, ngoại trừ nhổ răng thừa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget