Cần chuẩn bị bao nhiêu tiền cho ca niềng răng nhựa?

Khắc phục nhược điểm của phương pháp niềng răng có mắc cài bằng inox, bằng sứ… gây bất tiện trong sinh hoạt, nói chuyện. Phương pháp niềng răng bằng nhựa là một cách niềng răng khá hiện đại và thẩm mỹ. Phương pháp này sẽ không tùy thuộc vào hệ thống mắc cài và dây cung như những hình thức niềng răng thẩm mỹ trước đó, thay vào đó là những khay niềng trong suốt hoàn toàn khiến người đối diện bệnh nhân không thể phát hiện ra được là bệnh nhân đang niềng răng thẩm mỹ. 

Đặc điểm của hình thức niềng răng nhựa như thế nào? 

Niềng răng nhựa đã được chứng minh cho kết quả cao trong việc điều trị trường hợp răng lệch trên toàn thế giới. 

– Có tính thẩm mỹ cao: ứng dụng các khay niềng trong suốt, rất khó để người đối diện có thể nhận ra. Mọi người có thể chuyện trò một cách thoải mái và an toàn. 

– Tiện lợi trong sinh hoạt: Với đặc tính tháo lắp một cách đơn giản, giải pháp niềng răng khay trong suốt giúp khách hàng ăn và uống thoải mái, đơn giản vệ sinh khay niềng và răng miệng. 


– Không phải mất nhiều thời hạn tới khám: Với niềng răng tháo lắp, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tái khám kiểm tra sức khỏe, đây là cách rất phù hợp với những trường hợp bạn ở xa với phòng khám chỉnh nha. 

Cần chuẩn bị bao nhiêu tiền cho ca niềng răng nhựa? 

Ngày nay có tương đối nhiều các địa chỉ niềng răng chỉnh nha trên toàn quốc, mọi người có thể tới các phòng khám địa chỉ nha khoa tư nhân để được khám và tư vấn khía cạnh về cách niềng thích hợp nhất, thời hạn niềng là bao lâu và từ đó biết chính xác niềng răng trong suốt giá bao nhiêu. Có hai giải pháp niềng răng nhựa hiện nay là clear aligner và niềng răng invisalign. 


Niềng răng clear aligner chi phí sẽ rẻ hơn so với giải pháp niềng răng khác. Thực tế giá niềng răng phụ thuộc vào nha khoa uy tín bạn đang điều trị và dao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa như độ tuổi niềng răng, tình trạng răng hiện tại ở mỗi người. 

Còn niềng răng invisalign giá cao hơn, là một cách niềng răng tiên tiến nhất. Tuy nhiên cách này thường khó tiếp cận tới người bệnh bởi chi phí điều chị rất cao, thường là khoảng từ 70 triệu tới 140 triệu đồng. Các bạn có thể thấy cách này có giá tiền cao gấp từ 1,5 đến 2 lần so với các phương pháp chỉnh nha 3D Clear.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget