Niềng răng mặt trong có hiệu quả không?

Niềng răng mặt trong sử dụng các khí cụ mắc cài bằng inox để hiệu quả lực dịch chuyển răng như chỉnh nha mắc cài truyền thống nhưng thay vì để mắc cài nằm lộ bên ngoài hàm răng bác sĩ sẽ đặt mắc cài nằm phía trong hàm răng của bệnh nhân phía chạm với lưỡi. Và chỉ duy nhất mình bệnh nhân và bác sỹ biết bạn đang đeo mắc cài mà thôi. 

Niềng răng mắc cài trong có tốt không? 

Niềng răng mặt trong là một kỹ thuật ưu việt. dịch vụ này đòi hỏi trình độ nha sĩ cao và máy móc phải tiên tiến. Vì khi niềng răng mặt lưỡi, bác sĩ nha khoa phải thao tác trong môi trường chật hẹp và máy chỉnh răng phải đủ lực nếu không sẽ đứt dây cung. 

Bởi thế cho nên niềng răng chỉnh nha mặt lưỡi đảm bảo mọi yêu cầu về niềng răng thẩm mỹ như răng hô móm lệch đủ trường hợp. Nên quý vị hoàn toàn yên tâm về chất lượng của niềng răng mặt trong. 


Ngoài ra, niềng răng mặt trong còn có những đặc tính vượt mà dịch vụ niềng răng thẩm mỹ mặt ngoài không thể có được. Cụ thể là: 

- Niềng răng thẩm mỹ mặt lưỡi đẹp hơn: niềng răng thẩm mỹ mặt lưỡi đặt bộ mắc cài bên trong nên bệnh nhân vẫn an toàn nói chuyện vui cười mà không thắc mắc bộ mắc cài như niềng răng chỉnh nha mặt ngoài. 

- Chỉnh nha mặt lưỡi thoải mái và an toàn khi sinh hoạt. 

- Niềng răng thẩm mỹ mặt lưỡi rút ngắn thời gian điều trị đi rất đa dạng. trợ giúp mọi người tiết kiệm phổ biến thời gian. 

- Khi chỉnh nha mặt ngoài, bạn rất khó đánh giá thẩm mỹ của hàm răng cũng như khuôn mặt do mắc cài và dây cung tác động đến cảm nhận quang học khi đánh giá, và mắc cài cũng làm cho môi bị lồi ra rộng rãi hơn. Còn đối với mắc cài mặt lưỡi, bạn có thể đánh giá chính xác sự bố trí răng, đòi hỏi bác sĩ nha khoa chỉnh sửa những điều khiển theo ý định của bản thân. 

Niềng răng mặt lưỡi có đau không? 

Trước hết xin khẳng định với mọi người niềng răng không đau khi được ứng dụng khí cụ tốt, kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ chuẩn xác. 

Lực kéo răng di chuyển này rất nhỏ và từ từ từng chút một nên không đủ để làm răng có hiện tượng đau nhức khi di chuyển. Nếu có thì chính là cảm giác khá thiếu dễ chịu và an toàn trong những ngày đầu niềng răng chỉnh nha (cả mặt trong và mặt ngoài). 


Cảm giác này sẽ qua đi trong khoảng 1 – 2 tuần đầu. Những ngày sau, khi mọi người đã quen với sự hiện diện của việc được mắc cài và lực kéo răng sẽ thấy hoàn toàn bình thường, không hề đau nhức. 

>>> Muốn biết niềng răng mặt trong hết bao nhiêu tiền, khảo sát giá chi tiết.

Thông thường nếu bạn ứng dụng mắc cài thường, dây thun cố định dây cũng trong rãnh mắc cài sẽ khó duy trì được độ đàn hồi lâu dài. Chính vì điều đó khi độ đàn hồi tránh, dây cũng sẽ co kéo rộng rãi hơn trong rãnh mắc cài gây ra lực ma sát lớn làm đau răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget