Những mặt hiệu quả thường thấy của việc niềng răng

Niềng răng là dành cho những ai gặp phải khiếm khuyết như hô, thưa, móm,… cần nắn chỉnh lại răng đều đặn hơn. Vậy rốt cuộc niềng răng có tác dụng gì? niềng răng có hại không?

Niềng răng chính là ứng dụng bí quyết thức nhằm can thiệp, nắn chỉnh hàm răng đem lại kết quả cao, để khắc phục những khuyết điểm của hàm răng về đúng vị trí – nhằm đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. 


Niềng răng có nhiều lợi ích, không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ niềng răng còn để giữ gìn 1 hàm răng khỏe mạnh hơn, do khi có một hàm răng đều việc vệ sinh răng miệng cũng trở thành dễ dàng hơn. Bên cạnh đó khi răng vào đúng vị trí còn để chúng ta giảm các nguy cơ đau răng,… Hơn hết, lúc có một hàm răng đều, đẹp sẽ giúp bệnh nhân tự tin hơn trong cuộc sống, trong giao tiếp nhằm giúp nâng cao chất lượng của cuộc sống. 

Những tác dụng của niềng răng bạn nên biết 

Thông thường những người mới tìm hiểu niềng răng thường băn khoăn niềng răng để làm gì, hiệu quả như thế nào,… Việc niềng răng thực tế mang lại rất nhiều lợi ích cho mọi người: 

Hiệu quả về sức khoẻ 

Trái với quan niệm của nhiều người, chỉnh nha không chỉ là một biện pháp thẩm mỹ mà còn là liệu pháp chữa trị bắt buộc đối với thực trạng sai khớp cắn. Việc cắn lệch khớp nếu để lâu dài sẽ mang tới thực trạng răng hỏng sớm hàng loạt do hệ nhai quá tải, mòn răng, viêm tuỷ, mỏi hàm, đau đầu. Một số trường hợp cá biệt, răng sẽ lung lay và rụng hàng loạt ở tuổi trung niên. Đồng thời, một số bệnh mãn tính khác cũng như đau dạ dày, nhức đầu kinh niên cũng là hậu quả trực tiếp của việc sai khớp cắn. 


Hiệu quả về mặt thẩm mỹ 

Không chỉ trợ giúp hàm răng thẳng đều, hết hô hết móm, chỉnh nha còn có tác động tích cực đến hình dạng khuôn mặt. Hình dáng khuôn mặt chủ yếu do xương hàm và khớp cắn quyết định. Trong quy trình niềng răng chỉnh nha, cùng lúc với việc răng dịch chuyển, xương hàm cũng sẽ thích nghi và ổn định theo cùng lộ trình được tính toán kĩ lưỡng. Sau khi niềng răng chỉnh nha, khi nhìn chính diện, gương mặt sẽ thon gọn hơn, cằm rõ nét V-line hơn. Do răng không còn thực trạng hô, móm, khểnh… góc nhìn nghiêng cũng sẽ đẹp chuẩn mực hơn. Có thể nói, chỉnh nha là một trong số những bí quyết làm đẹp lâu dài, chỉ có lợi mà không có hại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget