Mất bao lâu thì niềng răng thưa mới xong hoàn chỉnh?

Có lẽ răng thưa là tình trạng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ nhiều hơn so với chức năng ăn nhai. Vì thông thường răng bị thưa là vùng răng cửa “mặt tiền” của bộ răng. Để khắc phục vĩnh viễn được tình trạng này thì niềng răng là biện pháp mọi người nên lựa chọn. Mất bao lâu thì niềng răng thưa mới xong hoàn chỉnh? 

Tình trạng răng thưa là trong số những vấn đề được nhiều người lưu tâm. Nếu như nói răng hô, móm gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng thì ở răng thưa thiên về vấn đề thẩm mỹ hơn. Bạn sẽ nhận diện ra tình trạng răng thưa đó là các răng phía trên rất rộng còn răng phía dưới thì hẹp, kích cỡ của các răng không đều nhau tạo ra những khoảng trống (kẽ hở) trên cung hàm. 


Niềng răng sẽ trợ giúp các khách hàng nắn chỉnh các khiếm khuyết về răng như hô, móm, thưa, lệch lạc,… đem lại cho quý khách 1 hàm răng đều cũng như đẹp hơn. Nhờ việc đeo khí cụ mắc cài gắn ổn định lên răng hay đa dạng khay niềng trong suốt, tạo 1 lực nhẹ tác động lên răng liên tục trợ giúp răng chuyển dịch lại gần nhau cũng như không còn những khoảng trống giữa các răng. 

Thời gian niềng răng thưa chính xác nhất 

Muốn xác định khoảng niềng răng thưa mất bao lâu một cách cụ thể thì phải dựa vào tình trạng răng miệng, các loại mắc cài niềng răng, độ tuổi cũng như sự hợp tác và tay nghề của bác sĩ nha khoa điều trị cho bạn. Bình thường thời gian điều trị niềng răng thẩm mỹ cho những vấn đề không nhổ răng khoảng 18 tháng, với những tình trạng có nhổ răng thì khoảng 24 tháng. Trong một số tình trạng đặc biệt khi răng mọc ngầm thì thời gian có thể lâu hơn một chút. 


Thực tế mà nói, rất khó để biết chính xác thời gian niềg răng ở mỗi người nếu chưa thăm khám chụp x quang kiểm tra tình trạng cụ thể. Chính vì thế, bạn hãy tới phòng khám nha khoa để được chuyên gia nha khoa khám, đưa ra cụ thể thời gian mà khách hàng phẫu thuật là khoảng bao lâu. 

>>> Khách hàng có thể niềng răng trả góp chia ra thành nhiều đợt hoặc chọn hình thức niềng răng 1 triệu/tháng.

Ngoài ra trong quá trình niềng răng, quý khách hàng cũng đừng quên chú ý tới chế độ chăm sóc răng miệng cùng chế mức độ ăn uống mà các bác sỹ căn dặn vì đó cũng là những khía cạnh liên quan đếnthời hạn chỉnh nha thưa mất bao lâu. 

Mặc dù đầu tư cho việc niềng răng là quá trình đầu tư lâu dài, thường mất khoảng 1 năm đến 3 năm. Thế nhưng quý khách sẽ nhận được một khuôn mặt kết hợp, một nụ hoàn hảo cũng như hàm răng khỏe đẹp, không uổng công bao năm kiên trì niềng răng, tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Sở hữu nụ cười với hàm răng đều đặn sẽ giúp khách hàng tự tin hơn trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget