Tiến trình niềng răng kim loại bạn nên biết

Mắc cài bằng kim loại có cấu tạo đặc thù là, dây cung được cố định trong các rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun đặc trưng có độ đàn hồi tốt, giữ dây cung ổn định để bảo đảm quy trình chỉnh sửa răng được diễn ra liên tiếp và tăng hiệu quả chữa trị. Niềng răng mắc cài kim loại là kỹ thuật giúp điều chỉnh khuyết điểm răng hàm như móm, hô, lệch lạc là công nghệ chỉnh nha thẩm mỹ được đeo lâu đời và phổ biến nhất. 

Niềng răng mắc cài kim loại là gì? 

Niềng răng mắc cài kim loại hiện nay đã được cải tiến đáng kể, thay vì mang khung niềng cồng kềnh và to như mắc cài trong quá khứ thì hiện nay nó đã trở nên gọn nhẹ, tiện dụng hơn nhiều, chịu được các lực tương tác hàng ngày rất tốt. 


Chất liệu làm khung kim loại là kim loại quý hoặc hợp kim không gỉ tương thích với cơ địa con người, giúp cho bệnh nhân không cảm thấy khó chịu khi đeo hàng ngày và giảm thiểu các cơn đau trong thời hạn đầu sử dụng mắc cài. 

Tiến trình niềng răng kim loại bạn nên biết 

Bước 1: Thăm khám nha khoa uy tín, giải đáp dựa trên bệnh lý răng miệng của bệnh nhân. 

Bước 2: Chụp phim Panorama để lên phác đồ điều trị cho bạn 

Bước 3: Lấy dấu răng để thiết kế mắc cài vừa vặn cho mọi người. 

Bước 4: Gắn mắc cài, dây cung, cố định lên răng mọi người để tạo lực đi chuyển răng. 

Bước 5: Dặn dò thăm khám định kỳ để kiểm tra hiệu quả di chuyển răng và điều chỉnh dây cung cho phù hợp với thời điểm tiếp theo của liệu trình. 

>>> Yếu tố nào quyết định chi phí niềng răng bao nhiêu tiền trong năm 2018?


Một số vấn đề niềng răng thẩm mỹ cần phối hợp bọc răng sứ cho các răng bị gãy, vỡ để bảo đảm liệu trình chỉnh nha đạt hiệu quả cao. 

Tiến trình niềng răng mắc cài kim loại sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ 1-2 năm tuỳ theo tình hình răng của mọi người và tuỳ theo độ tuổi bắt đầu niềng răng thẩm mỹ của bạn. Trong thời gian nay bạn phải hoàn toàn tin tưởng vào bác sĩ nha khoa, không được thắc mắc khi thấy các răng di chuyển. 

Khi đã qua được nửa quá trình các bạn sẽ thấy răng thay đổi theo hướng tích cực và các bạn sẽ có khá nhiều động lực hơn để tiếp tục niềng răng thẩm mỹ đến khi hoàn thành liệu trình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget