Phân biệt niềng răng kim loại và niềng răng kim loại tự buộc

Niềng răng mắc cài kim loại bây giờ đang là lựa chọn phổ biến của nhiều người bởi kết quả đem đến cao, mà giá thành cũng phù hợp. Tuy nhiên dòng mắc cài này cũng được chia làm 2 loại, niềng răng kim loại và niềng răng mắc cài kim loại tự buộc, vậy hai dòng này có điểm gì khác nhau. 

Dòng khí cụ niềng răng kim loại thường 

Niềng răng bằng mắc cài inox thường là một phương pháp niềng răng chỉnh nha truyền thống giúp bạn cải thiện được những khuyết điểm hàm răng của mình. Đây là loại mắc cài truyền thống với chất liệu chủ yếu từ thép không gỉ, vàng hoặc bạc đi cùng với dây cao su đàn hồi trợ giúp giữ khung và định hình cấu trúc hàm. 


Khung mắc cài bằng inox rất mạnh nên thời hạn đầu mới sử dụng có thể gây khó chịu ở má và nướu. Ưu điểm vượt trội nhất có thể kể đến đó chính là chi phí thấp – phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, dễ đeo. Tuy nhiên khí cụ niềng răng mắc cài kim loại này có tính thẩm mỹ kém bởi có màu inox và dễ dính vào thun buộc mắc cài gây khó vệ sinh và làm đổi màu thun buộc. Dòng mắc cài này cũng làm bạn mất nhiều thời gian đến nha khoa tái khám thay đổi chun buộc và chỉnh sửa lực kéo, định kỳ 4 -6 tuần bạn phải quay lại bác sỹ.

Dòng khí cụ niềng răng mắc cài inox tự buộc 

Dòng mắc cài thế hệ sau được thiết kế đặc biệt, phối kết hợp với các dây cung hiện đại. Trên mắc cài có một nắp trượt tự động giữ dây cung vào khe mắc cài nên trong suốt quá trình chỉnh nha, bạn không cần phải thường xuyên đến nha khoa uy tín để nắn chỉnh dây cung. Thời gian di chuyển răng nhanh chóng hơn, mọi người ít đau và khó chịu hơn. 


Nhược điểm phải kể đến chính là giá tiền cao hơn so với niềng răng bằng kim loại thường, có cấu trúc phức tạp nên hơi dày và có phần lộ liễu.

Bạn tham khảo bài đọc khác: niềng răng bao nhiêu tiền

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget