Những điểm đặc thù của kỹ thuật niềng răng mắc cài

Áp dụng chọn niềng răng mắc cài là cách chỉnh nha mà các bác sĩ nha khoa đánh giá cao. Vậy kỹ thuật này có gì đặc biệt mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy? 

Chỉnh nha niềng răng mắc cài mang lại cho khách hàng sự thoải mái thoải mái, chẳng gây nên đau đớn. 

Biện pháp chỉnh nha này có độ tính thẩm mỹ cực cao nổi bật là nhiều mắc cài làm bằng nguyên liệu sứ có màu sắc gần tương tự răng thật nên khá thẩm mỹ. 


Điều trị chỉnh nha bằng mắc cài chỉnh sửa răng về đúng vị trí khớp cắn, bảo đảm cho bạn hàm răng đều đẹp, trắng mà thời gian điều trị sẽ rút ngắn cũng như số lần gặp bác sỹ phẫu thuật chỉ trong khoảng 3 tới 4 lần trong suốt tiến trình nắn chỉnh răng.

Giá thành cho niềng rằng mắc cài cũng rất phải chăng, tùy từng độ tật cùng mức độ phức tạp cũng như vật liệu độn mắc cài mà chi phí khác nhau. 

Không làm thay đổi hay đụng chạm tới răng thật, bạn có khả năng hiệu quả yên tâm… 

Cơ chế hoạt động của các công nghệ niềng răng mắc cài 

Phương pháp niềng chỉnh răng mắc cài chủ yếu dựa vào lực kéo rồi sẽ ứng dụng nhiều chiếc răng mọc lệch lạc về đúng vị trí xác thực trên hàm, khiến răng trở nên đep, đều cũng như chắc chắn hơn. 

>>> Giải pháp niềng răng không mắc cài khác biệt các khí cụ truyền thống

Người ta tạo ra lực kéo nhờ hệ thống các mắc cài trên răng cũng như cái dây cung. Các mắc cài được liên kết với nhau bằng dây cung và cái dây này cũng được gắn ổn định vào các mắc cài này, lực siết của dây cung sẽ biến đổi nên răng cũng như khiến cho chúng chuyển dịch kéo hàm răng vào vị trí khớp cắn. 


Bên cạnh đó giúp tăng tốt của việc niềng năng, các bác sỹ nha khoa còn mang tới các kỹ thuật hỗ trợ như nhổ răng, nong hàm hay gắn trụ implant mini giúp làm lực kéo lớn hơn, mạnh hơn nhất là trong nhiều tình trạng phức tạp. Mục đích cụ thể của những công nghệ này như sau khi, nhổ răng là dịch vụ áp dụng trước khi sử dụng niềng răng với mục tiêu mục địch tao ra không gian rộng hơn giúp răng chuyển dịch, nong hàm cũng giúp việc chuyển dịch của răng khi niềng nắn chỉnh được tốt hơn. Thế nhưng hơn cả nong hàm có có công dụng căn nắn chỉnh lại vòm hàm sao cho hợp lý nhất, còn đôi với việc gắn trụ Implant giúp tạo ra sự chắc chắn đồng thời cũng tăng lực siết cho dây cung giúp việc đeo niềng răng được tốt cùng là rút ngắn thời gian chỉnh nha.

Quan tâm niềng răng invisalign phù hợp với đối tượng nào?

Sau khi áp dụng kỹ thuật niềng răng mắc cài quý khách sẽ có một hàn răng chắc khỏe, nhiều tật về răng chỉ là chuyện của quá khứ, bây giờ bạn có thể tự tin cùng nụ cười tự nhiên của mình rồi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget