Niềng răng móm nhẹ mất khoảng bao lâu?

Niềng răng móm là tên gọi của tình trạng răng hàm dưới chìa ra ngoài quá mức so với răng hàm trên. Tùy tình trạng và cơ địa của mỗi người mà thời gian niềng răng khác nhau. Vậy niềng răng móm nhẹ mất khoảng bao lâu? 

Ở mỗi người sẽ có từng vấn đề, tính răng móm khác biệt, có khả năng móm nhẹ hoặc nặng. Cho nên, phương pháp và kế hoạch niềng răng nha khoa cũng được y bác sĩ chỉnh sửa sao cho thích hợp bằng từng tình trạng móm của quý khách. 

Niềng răng móm nhẹ mất khoảng bao lâu? 

Lúc đã chọn phương pháp niềng răng thẩm mỹ thì niềng răng bao lâu luôn là tình trạng mà phần lớn khách hàng quan tâm. Vì răng móm hay còn gọi là khớp cắn ngược, là dạng lệch lạc khớp cắn nghiêm trọng đòi hỏi các bước chỉnh nha cần phải bàn tay bác sĩ giỏi, phương pháp mới thì hiện đại tốt cũng như thời gian được rút ngắn. 

Niềng răng móm mất bao lâu thời gian, niềng răng bao nhiêu thì sẽ phụ thuộc vào mức độ tuổi hiện tại của bạn. Qua rất nhiều nghiên cứu, các bác sĩ đã chứng minh, những người đang ở trong tuổi vị thành niên từ 12-18 tuổi là độ tuổi lý tưởng giúp niềng răng nha khoa. Bởi vì khi này răng lâu dài đã thay hết, khung xương hàm đang trong các bước phát triển vì thế mà tiến trình đem răng về vị trí mong ước sẽ thuận lợi hơn bộ phận lớn. Càng về sau khi, khung xương hàm phát triển cũng như cứng chắc, việc niềng răng móm thẩm mỹ uy tín mất bao lâu sẽ tốn thời gian hơn nhiều.


Yếu tố quan trọng quyết định niềng răng móm thẩm mỹ mất bao lâu phải kể đến là kỹ thuật niềng răng nha khoa, mẫu mắc cài bạn lựa chọn. Đối bằng mắc cài, những bác sĩ khuyên bạn phải chọn lựa mắc cài tự buộc, còn nhờ giải pháp niềng răng thẩm mỹ thì niềng răng thẩm mỹ mắc cài 3D Speed sẽ là phương pháp hiệu quả nhất cho bạn. 

Với tình trạng móm nhẹ thì dĩ nhiên cách niềng răng đơn giản hơn nhiều, cần ít thời gian nhưng khách hàng đừng chủ quan. Hãy liên hệ ngay nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn vấn đề và chế độ niềng răng trả góp chi tiết hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget