Bị móm có niềng răng được không?

Răng móm là một khuyết điểm răng miệng có khớp cắn bị ngược, cung hàm dưới bao ngoài cung hàm trên. Ngay lúc có ý định chỉnh răng móm, bình thường các bạn sẽ nghĩ đến giải pháp niềng răng thẩm mỹ đầu tiên. Thế nhưng bị móm có niềng răng được không là điều mà nhiều người chưa thực sự rõ. 

Có 2 nguyên nhân dẫn tới việc răng của một người bị móm đấy là do: 

- Móm do răng : là việc các chiếc răng của chúng ta mọc chênh ra phía bên ngoài của khung hàm, khiến hàm dưới chìa ra bên ngoài hay hàm trên mọc chênh vào phía bên trong rất mất thẩm mỹ cũng như dẫn tới bộ phận lớn bất nướu cho người bị móm. 


- Móm do xương: Đây là sự phát triển vênh của xương hàm, sở hữu hai vấn đề xảy ra đó là xương hàm dưới mọc chênh ra ngoài hay hàm trên thì lại lệch vào bên trong dẫn tới trường hợp móm. 

Ngoài ra, các người bị móm nặng thì họ còn bị vênh cả khung xương hàm cũng như răng cũng có vấn đề mọc không đúng vị trí. 

Bị móm có niềng răng được không? 

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cho quý khách cách niềng răng thẩm mỹ thích hợp nhờ tình trạng cũng như điều kiện của bệnh nhân. Tùy trường hợp mà niềng răng móm có thể thay đổi vấn đề móm mà không cần phải phẫu thuật. 

- Niềng răng cho trường hợp móm do xương hàm: giúp điều trị phải phẫu thuật định hình, chỉ sau khi một lần duy nhất, hiệu quả và nhanh chóng. giải phẫu hàm móm đang dần phổ biến trên thế giới bởi tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn cao, không khiến làm ảnh hưởng đến vùng răng-hàm-mặt.


>>> Tham khảo chương trình niềng răng trả góp cực hot dành cho những khách hàng muốn niềng răng song không có khả năng thanh toán cho 1 lần duy nhất. 

Bên cạnh đó, nếu như tình trạng quý khách bị cả 2 là móm bởi răng cũng như móm do xương hàm thì bác sĩ sẽ thực hiện niềng răng nha khoa trước. Tiếp đến sẽ triển khai phẫu thuật xương hàm để bảo đảm thẩm mỹ cho khuôn mặt. Bạn băn khoăn niềng răng bao nhiêu tiền?

Niềng răng cho hàm móm là triệt để chính đáng cũng như cần được áp dụng càng sớm càng tốt. Nếu như để lâu ngày sẽ gây nhiều khó khăn trong ăn uống, sinh hoạt. Hàm móm còn gây ra khó khăn lúc triển khai chức năng nhai, ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget