Những điểm cần biết trước và sau tẩy trắng răng

Một nụ cười rạng rỡ và quyến rũ là ước mơ của nhiều người. Trong những năm gần đây, dịch vụ tẩy trắng răng đã có các bước phát triển không ngừng nhảy vọt nhằm đáp ứng mục đích làm đẹp ngày càng cao của xã hội. Nhiều phương pháp làm trắng răng mới xuất hiện được vận dụng đem lại những hiệu quả không thể phủ nhận cho những quý khách muốn có một hàm răng trắng hơn. 

Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ thăm khám kĩ lưỡng cho bệnh nhân. Khách hàng có thể thông báo ngay với y bác sĩ nha khoa nếu mình là các bạn nhạy cảm với kích thích hay bất cứ chất hóa học nào. Trước khi quyết định tẩy trắng răng được đưa ra, việc thăm khám tỉ mỉ và đánh giá đúng tiền sử bệnh sức khỏe của răng và mô mềm là việc làm bắt buộc để có thể chọn lọc hình thức tẩy trắng không ảnh hưởng và phù hợp nhất. Vai trò của nha sỹ là hết sức quan trọng trong việc tiên lượng chữa trị, yêu cầu thông báo cho chúng ta vấn đề răng miệng của họ và đưa ra những lời khuyên, dặn dò cũng như tư vấn cho bạn tẩy trắng răng có hại không cho từng trường hợp chi tiết.

Những điểm cần biết trước và sau tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là cách làm trắng răng sáng màu răng tự nhiên của bạn mà không phá hủy bất cứ cấu trúc nào của răng. Tẩy trắng răng bao gồm tẩy trắng răng tại phòng nha và chỉ định máng và thuốc tẩy tại nhà. Tiến trình tẩy trắng được áp dụng tại phòng nha trong khoảng 1h. Chi phí tẩy trắng răng tại phòng tuy cao hơn tuy nhiên tiết kiệm thời gian, hiệu quả cao. 


Khi tẩy trắng răng hiệu quả bằng một trong hai phương pháp trên thì cần phải tránh một số thực phẩm có khả năng gây tái nhiễm màu trở lại nhanh chóng. Đồng thời khách hàng nên đến khám định kỳ tại trung tâm nha khoa 2-3 lần/năm, để y bác sĩ nha khoa có khả năng theo dõi hiện tượng răng miệng. Từ ấy, biết được răng có duy trì độ trắng sáng tốt hay không và có những kỹ thuật can thiệp kịp thời khi có điều bất thường xảy ra. Sau khi tẩy trắng răng quý khách chỉ vì thế chỉ định các thực phẩm không màu như cơm, sữa chua, nước lọc, nước dừa, cháo trắng…Trong khẩu phần ăn hàng ngày cần bổ sung các loại hoa quả giàu vitamin giúp làm răng trắng sáng như chuối, táo hay dâu tây để răng được bảo vệ vững chắc.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget