Cải thiện răng bị đen bằng những biện pháp nào?

Răng bị đen xỉn màu sẽ ảnh hưởn không tốt đến ngoại hình khuôn mặt của chúng ta. Việc làm trắng răng là điều rất cần thiết để sở hữu nụ cười đẹp.

Ở Việt Nam, răng đen là vấn đề khá thường gặp, do rất nhiều nguyên nhân không giống nhau làm cho hàm răng trở nên đen xạm, trong ấy cơ bản nhất là răng bị đen. Nguyên nhân có thể là bởi vì bà mẹ mang thai sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh tetra hoặc răng đen do nhiễm flour cũng là tính trạng phổ biến, một số ít trường hợp răng bị đen do mảng bám ở những người hút thuốc lá nhiều,…

Cải thiện răng bị đen bằng những biện pháp nào?

Tùy theo nguyên nhân, mức độ đen của răng sẽ có những cách cải thiện răng đen khác nhau.

Tẩy trắng răng

Thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả là cách cải thiện răng màu đen khá căn bản hiện tại, nó được áp dụng cân đối trong những trường hợp răng bị nhiễm màu đen hoặc răng nhiễm tetraxiclin mức độ nhẹ. Với sự kết hợp của bộ đôi thuốc tẩy trắng răng và đèn ánh sáng laser kích hoạt trong môi trường miệng sẽ sản sinh ra oxi nguyên tử, ngấm sâu vào men răng cắt đứt các polime tạo màu thành các monomer và giải phóng chúng ra ngoài, cho phép cho răng trắng sáng hơn. Đây là cách làm trắng răng tiên tiến cho hiệu quả nhanh chóng.

Mặt dán sứ veneer

Mặt dán sứ veneer là một trong những kỹ thuật cải thiện răng đen tốt nhất hiện tại, dịch vụ này chỉnh hình răng đen bằng cách phủ ra ngoài mặt răng một lớp sứ mỏng, cho phép cho răng trở nên trắng bóng, đều đẹp, kỹ thuật veneer sứ này đặc trưng hợp lý với những người có màu răng không quá đen những bị thưa xấu, vỡ mẻ …

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng đen

Đối với răng đen, bọc răng sứ thẩm mỹ có khả năng được coi là giải pháp lý tưởng và không ảnh hưởng nhất, bọc sứ cho răng xỉn màu có khả năng chỉ định cho tất cả các trường hợp, dù răng đen xạm đến đâu vẫn có khả năng chỉnh hình tốt màu sắc và hình thể, cho phép cho hàm răng của bạn trở vì thế đều tăm tắp và trắng bóng.

>>> Tìm hiểu thêm giải đáp: tẩy trắng răng có hại không, có biến chứng gì không?

Bọc răng sứ cho răng bị đen được tiến hành bằng cách mài bỏ một phần lớp men răng đen xấu rồi thay vào một lớp men răng nhân tạo bằng sứ, có độ trắng, độ trong và bóng phù hợp với làn da và màu sắc môi của bạn.


Sau khi cải thiện răng bị đen hiệu quả, màu răng có thể sẽ bị đen trở lại nếu khách hàng chăm sóc răng không kĩ và đúng cách. Đặc biệt là thức ăn các bạn thường thực hiện hằng ngày có thể khiến răng bị xỉn màu. Do đó, bạn cần lưu ý:

- Không ăn nhiều món ăn có chứa nhiều màu như: cà ri, nước sốt, mỳ ý, nước tương và cần tránh uống cà phê, nước có gas và những món có màu tổng hợp. khách hàng có khả năng súc miệng lại bằng nước sạch sau khi ăn những món này.

- Nên ăn nhiều rau xanh, những loại trái cây có độ giòn để làm sạch răng tự nhiên.

- Chải răng và vệ sinh răng miệng ít nhất 2 lần/ngày kết hợp với các dụng cụ vệ sinh răng miệng để làm sạch kẽ chân răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget