Làm răng trắng thế nào mới hiệu quả và an toàn?

Sở hữu một hàm răng trắng sáng là niềm mơ ước của nhiều bạn. Mặc dù vậy, trong tiến trình ăn uống, sinh hoạt, khách hàng sẽ khó có thể tránh khỏi việc răng bị ố vàng, xỉn màu,… Tìm kiếm cách làm trắng răng thế nào hiệu quả nhanh chóng là điều mà không cần phải ai cũng biết. 

Tẩy trắng răng là trong số những cách khắc phục màu răng vàng ố nhưng không phải trường hợp nào cũng thực hiện được và tùy trường hợp mà chọn giải pháp sao cho hợp lý.

Các cách làm trắng răng hiệu quả tại nha khoa

Tẩy trắng răng tại nha khoa là cách cách làm răng trắng sáng được nhiều quý khách thực hiện nhất ngày nay Bởi vì phương pháp này hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian. Chỉ sau 60 phút tẩy trắng răng thẩm mỹ tại nha khoa, chúng ta sẽ có một hàm răng trắng sáng kinh ngạc. Hiện nay, có 2 cách cách làm răng trắng tại nha khoa ấy là:

– Tẩy trắng răng bằng năng lượng ánh sáng cao là kỹ thuật ứng dụng năng lượng ánh sáng từ Laser Whitening để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng, tạo phản ứng oxi hóa cho phép cắt đứt các chuỗi Protein gây ra vấn đề răng ô vàng, xỉn màu giúp răng trắng sáng dần lên trông thấy. Chỉ sau khi 60 phút tẩy trắng, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng và hiệu quả trắng sáng có khả năng duy trì được từ 2 – 3 năm.


– Những phương pháp tẩy trắng răng mới tại nha khoa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn đến sức khỏe răng miệng. Đặc biệt, cách làm răng trắng tại nha khoa không chỉ giúp răng trắng sáng hơn mà còn giúp bổ sung Flour cho phép răng chắc khỏe hơn.

Các cách làm răng trắng sáng tại nhà 

– Với phương pháp làm trắng răng tại nhà, các bạn sẽ đến trực tiếp nha khoa tẩy trắng răng ở đâu để chuyên gia thăm khám và lấy dấu răng. Sau đấy, bác sỹ sẽ sử dụng ép máng nhựa vừa khít với hàm răng của bạn và chỉ dẫn các bạn cách nhỏ thuốc vào máng tẩy trắng tại nhà. Khách hàng sẽ đeo máng tẩy trắng ít nhất 2h/1 ngày, vì thế đeo máng tẩy trắng trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả trắng sáng tốt nhất. Các cách làm răng trắng sáng này sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với làm răng trắng tại nha khoa tuy nhiên sẽ giúp chúng ta tiết kiệm phí tổn nhiều hơn, tẩy trắng răng giá bao nhiêu. Sẽ mất khoảng 5 – 7 lần đeo máng tẩy trắng thì khách hàng sẽ thấy sự đổi mới rõ rệt trên hàm răng của mình.


– Ngoài các cách làm răng trắng bằng máng tẩy trắng kể trên thì hiện tại còn có những sản phẩm cách làm răng trắng khác như kem đáng răng những cách tẩy trắng răng, miềng dán trắng răng,… 

– Với trường hợp răng bị xỉn màu, ố vàng nhẹ thì khách hàng có khả năng vận dụng một số tẩy trắsng răng tự nhiên bằng muối, chanh, dâu tây,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget