Tẩy trắng răng đơn giản bằng muối

Mỗi khi muốn làm sáng răng thì rất nhiều khách hàng thường hay tìm tới những cơ sở nha khoa để thực hiện tẩy trắng răng mà không hề biết rằng chỉ với các nguyên liệu có sẵn trong căn bếp của chúng ta cũng có thể mang tới nụ cười hoàn hảo nhất. Điển hình, muối không chỉ là một loại gia vị thường dùng trong nấu ăn, mà nó còn có tác dụng cách làm răng trắng sáng. Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé.

Ngày nay, tẩy trắng răng tại nhà dường như đã trở thành một trào lưu hot nhất cho các khách hàng đang sở hữu một hàm răng bị vàng ố, xỉn màu đang khao khát sở hữu một hàm răng trắng sáng tự nhiên để tiến trình giao tiếp thuận lợi và tự tin hơn, mang lại vẻ đẹp thanh tú hơn cho chúng ta. Những cách tẩy trắng răng tại nhà đơn giản, không nguy hiểm và hiệu quả mà các bạn có thể tự mình ứng dụng với chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền phù hợp với khách hàng nhất?

Tẩy trắng răng đơn giản bằng muối

Với phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ bằng muối chất liệu cực rẻ, chỉ cần một chút kiên trì không chỉ đem lại cho các bạn một hàm răng trắng sáng, đều đẹp hoàn mỹ mà nó còn góp phần đẩy lùi bệnh răng miệng nhờ khả năng sát khuẩn của muối.

- Đánh răng bằng muối thay thế kem đánh răng thông thường

Khi đánh răng các bạn chỉ đòi hỏi rắc một vài hạt muối lên trên bàn chải và đánh răng bằng muối trên bề mặt răng của bạn, nhớ chải đều tay và nhẹ nhàng do chúng sẽ khiến bạn có cảm giác hơi ghê răng. Cách tẩy trắng răng bằng muối này không những làm sạch vết ố trên men răng mà còn giúp khử khuẩn cực hiệu quả trong khoang miệng của chúng ta.

- Đánh răng kết hợp muối và baking soda

Kết hợp cùng muối và baking soda để tạo thành loại kem đánh răng có công dụng các cách làm trắng răng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn trộn đều muối tinh với chút baking soda và áp dụng chải răng như như thường. Mặc dù vậy cách này làm mòn men răng rất nhanh do đó các bạn chỉ tiến hành 1-2 lần/1 tuần.

>>> Tham khảo thêm cách lựa chọn tẩy trắng răng ở đâu uy tín?


- Hỗn hợp muối và chanh

Chanh có tính sát trung và sát khuẩn, khi kết hợp với muối chắc chăn sẽ giúp cho các bạn có một hàm răng trắng bóng. Chúng ta chỉ cần trộn chút cốt chanh với 1 ít muối, sau khi ấy ngậm trong miệng 2-3 phút và súc miệng bằng nước, thực hiện hằng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget