Quá trình tẩy trắng răng vừa an toàn vừa hiệu quả

Tẩy trắng răng nha khoa là dịch vụ không quá phức tạp nhưng vì dùng thuốc có tính chất tẩy nên cần phải đảm bảo quá trình tẩy trắng răng vừa an toàn vừa hiệu quả.

Tẩy trắng răng nha khoa, điển hình cách làm trắng răng laser là một trong các phương pháp mới nhất mang lại thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và gương mặt. Đây phương pháp tẩy trắng răng được vận dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới và được đông khách hàng yêu thích do không làm hư hại men răng cũng như không gây tác động đến sức khỏe răng miệng.

Quá trình tẩy trắng răng vừa an toàn vừa hiệu quả

Chúng ta sẽ trải qua các bước tẩy trắng răng hiệu quả như sau:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn các vấn đề xỉn màu, tình trạng sức khỏe của răng

Trước khi tẩy trắng răng, chuyên gia sẽ thăm khám kỹ lưỡng vấn đề răng miệng của chúng ta và đưa ra hướng điều trị phù hợp.

- Bước 2: Cạo vôi răng, vệ sinh răng miệng trước khi tẩy trắng răng

Hàm răng của bạn sẽ được làm sạch triệt để, lấy sạch các cặn bám và mảng cao răng. Đồng thời khách hàng cần chữa trị tối ưu những tình trạng hiện tượng răng miệng trước khi tẩy trắng nếu có, chẳng hạn như sâu răng, viêm nướu, răng sứt mẻ,… vì những tiền sử bệnh này có thể cản trở quy trình tẩy trắng răng. Vậy tẩy trắng răng có hại không, có biến chứng gì không?


- Bước 3: Đeo dụng cụ bảo vệ môi nướu và bôi gel tẩy trắng lên bề mặt răng

Trước khi bước vào thời kì tẩy trắng răng, y bác sĩ sẽ bôi gel lạnh cách ly nướu và đeo thiết bị bảo vệ môi cho khách hàng. Nhu cầu là để tránh cho thuốc tẩy trắng răng dây ra mô mềm gây rát khó chịu.

Sau đó, kích hoạt thuốc bằng đèn chiếu sáng laser giúp cho tinh chất tẩy trắng ngấm sâu vào men răng giúp tạo nên hiệu quả tẩy trắng sâu, đều và cho màu trắng tự nhiên hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget