Bí quyết làm đẹp từ răng sứ thẩm mỹ

Để có được hàm răng thẳng đều, trắng sáng, rất nhiều người chọn bọc răng sứ. Với giải pháp này, trước tiên bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng bọc sứ là gì? Bọc sứ cho những trường hợp nào và hiệu quả duy trì trong bao lâu?

Bọc răng sứ là gì?

Chỉnh hình răng sứ là biện pháp nha khoa thẩm mỹ thực hiện để chụp lên phần cùi răng đã mài nhằm khắc phục các hạn chế răng xấu cả về hình thể và màu sắc. Bạn có thể hình dung, để có thể chụp một lớp men răng sứ lên phần thân răng, bác sĩ sẽ mài nhẹ răng thật để tạo chỗ cho mão răng đấy. Giải pháp bọc răng sứ là một quá trình phục hình răng tiên tiến và đòi hỏi người thực hiện phải vững tay nghề, khéo léo, chế tác chính xác.

Bọc sứ cho những trường hợp nào?

Không phải trường hợp nào hư hại răng cũng có thể bọc răng sứ mà tùy vào từng trường hợp chi tiết bác sỹ quyết định nên bọc hay không. Theo các nha sĩ, khi răng bị sâu quá nhiều, miếng bể quá lớn không thể trám được nữa, nếu trám thì miếng trám hay bị sút ra, lúc đó cần chỉnh hình răng sứ. Do đó bọc răng sứ có tốt không còn tùy thuộc vào nhiều vấn đề.

Trường hợp răng mọc chen chúc, chệch, thưa, hô mà giải pháp chỉnh nha không khả thi... thì phục hình bọc sứ cho răng sẽ giúp tái tạo hình dáng của răng, để răng trông đều đặn và màu răng như mong muốn.


Những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh tetracycline nặng, vận dụng biện pháp tẩy trắng răng không hiệu quả thì bọc răng sứ là phương pháp để thay thế lớp men răng sậm màu bằng lớp men sứ mới, trắng đẹp hơn.

>>> Tư vấn giúp em có nên bọc răng sứ cho răng hô không nhỉ.

Có một số giải pháp bọc răng sứ không giống nhau, tùy thuộc vào tình trạng răng và mục đích của việc bọc răng bằng sứ. Trường hợp mất một hoặc rất nhiều răng sẽ làm cầu răng. Với trường hợp chân răng còn tốt tuy nhiên thân răng bị nhiễm màu thì sẽ mài bớt lớp men răng thật và làm mặt sứ dán vào. Răng sâu, bị vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, chuyên gia nha khoa sẽ mài răng nhỏ lại và chụp răng sứ lên răng thật, dịch vụ này gọi là mão sứ. Ở những người răng mọc chen chúc, lệch, thưa, hô, thì có thể phục hình bằng quy trình bọc răng sứ.

Vậy bọc sứ thẩm mỹ là dịch vụ nha khoa đem lại rất nhiều lợi ích. Khách hàng khi có nhu cầu với dịch vụ này thì nên thăm khám kỹ lưỡng mới đem ra quyết định đúng đắn nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget