Bọc sứ cho răng hàm là như thế nào nhỉ?

Trong thời gian vừa qua, số người đến nha khoa để điều trị răng hàm bị sâu, bị mẻ vỡ là rất đông. Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng hàm chính là giải pháp hiện đại giúp khôi phục được những tình trạng trên.

Bất chợt răng hàm bị mắc các bệnh như sâu răng tạo thành lỗ hỏng to và gây mẻ vỡ, răng bị ố vàng hoặc bị nhiễm màu nặng, mặt răng có nhiều vết cắt. Nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý này là do khách hàng không biết giữ gìn, chăm sóc răng miệng, không đánh răng thường xuyên nên sau khi ăn dễ có mảng bám trên thân răng. Giải pháp bọc răng sứ là phương cách giúp khôi phục lại hình dáng cho răng sâu cũng như yếu điểm tình trạng sâu răng tái phát trở lại.

Bọc sứ cho răng hàm là như thế nào nhỉ?

Bọc răng bằng sứ cho răng hàm bằng chất liệu sứ là biện pháp thẩm mỹ phải trải qua tiến trình mài cùi răng, lấy dấu hàm, thiết kế răng sứ thẩm mỹ và lắp chụp răng hàm.

Tuy nhiên, với răng hàm việc chế tạo răng khó hơn, lắp chụp răng cũng đòi hỏi thao tác kỹ lưỡng hơn bởi vì răng hàm thuộc loại răng nhai nên gắn chụp phải chắc chắn, sát khít với cùi răng thật để ăn nhai thoải mái mà không bị dắt thức ăn, không bị cộm,…Răng hàm được thiết kế càng xác thực, chính xác thì việc gắn chụp càng thuận lợi, nhanh và dễ chịu cho khách hàng. Câu hỏi có nên bọc răng sứ? Cho nên, bọc răng hàm đòi hỏi y bác sĩ nha khoa cần phải có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm để làm răng sứ đạt được hiệu quả cao.


Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng hàm hay bất cứ răng nào đều không đau nếu sử dụng công nghệ tiên tiến, mài răng tiên tiến. Với sự hỗ trợ của máy mài tự động, các y bác sĩ sẽ chỉ định thao tác mài răng đơn giản, rút ngắn thời gian tối đa. Răng sứ sau khi bọc có độ bền chắc cao, đảm bảo ăn nhai như răng thật và màu sắc tự nhiên, không bị đen viền chân răng. Khách hàng không còn bận tâm bọc răng sứ có tốt không cũng như bọc sứ có tác hại gì không?

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget