Thời gian trồng răng implant nhanh nhất là bao lâu?

Implant cho phép phục hồi các chức năng răng đã mất tương đồng như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng. Quy trình cấy ghép Implant bình thường sẽ như sau: 

- Khám và trả lời, chụp phim khám bệnh tế bào xương 

- Đặt hẹn ghép Implant 

- Cấy ghép Implant 

Thời gian trồng răng implant nhanh nhất là bao lâu? 

Quy trình thời kỳ khác nhau: cấy ghép trụ implant, chờ trụ implant tích hợp với xương hàm, sau đó gắn khớp nối cùng mão răng sứ. Bình thường, thời gian cho một ca trồng răng implant sẽ mất khoảng từ 3 đến 6 tháng căn cứ vào sức khỏe, cơ địa của từng quý khách và một số nhân tố ảnh hưởng khác. 


- Thời gian đặt trụ implant vào khung xương hàm 

Một cuộc tiểu phẫu trồng răng implant ở đâu tốt sẽ mất khoảng 60-80 phút kể cả khâu chuẩn bị vật liệu, dụng cụ cấy ghép. Trong đó, thời gian giúp đặt trụ implant vào trong xương hàm chỉ mất khoảng 10-15 phút, chỉ với thời gian nhổ một cái răng. Nếu đặt phổ thông trụ implant cùng một lúc sẽ mất thêm nhiều thời gian hơn. 

- Thời gian chờ trụ implant tích hợp chắc chắn vào xương hàm 

Thời gian giúp trụ implant và xương hàm kết hợp thành một thể thống nhất còn dựa vào trạng thái răng miệng và sức khỏe từng người. Nếu khách hàng bị mất răng nhưng khung xương hàm chắc khỏe, tế bào xương dày, mật độ xương đầy đủ, vị trí cắm ghép không phải chịu lực ăn nhai phổ thông, Khi đó thời gian cấy ghép răng và phục hình răng sứ có thể chỉ mất một ngày. 


Nếu khách hàng bị mất răng nhưng đã xuất hiện hiện trạng tiêu xương, lúc đó, tùy vào thể tích xương của từng người, tuổi tác làm răng implant sẽ mất khoảng 1 – 3 tháng đến 4 – 6 tháng. 

Qua khám bệnh, chụp X-quang, bác sỹ sẽ Đánh giá được trạng thái sức khỏe mang đủ điều kiện trồng răng hay không và thời gian trồng răng implant mất bao lâu còn phụ thuộc chính vào tình trạng sức khỏe của khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget