Cấy ghép Implant có ưu điểm gì?

Implant là phương pháp phục hồi răng đã mất ưu việt nhất hiện giờ, được hầu hết người tin tưởng vận dụng. Vậy trồng răng implant có những ưu điểm gì? 

Implant gồm có những thành phần nào? 

Răng implant bao gồm một trụ Titanium có hình trạng tương đồng chân răng được cấy ghép vào trong xương hàm. Trụ này làm chức năng nâng đỡ cho một cầu răng hay 1 hàm răng giả để thay thế các răng đã mất… 

Các bước cấy ghép diễn ra ra sao? 

Lúc tiến hành chuyên gia sẽ gắn 1 thanh titanium vào chỗ răng đã mất để thay thế cho chân răng đấy, rồi gắn một răng sứ tính thẩm mỹ lên trên. Cái răng sứ này sẽ sở hữu hình dáng, màu sắc cùng với kích thước y như răng thật giúp các bạn lấy có khả năng hàm răng tuyệt diệu như lúc trước. 

Đầu tiên bệnh nhân được khám và trả lời các câu hỏi thắc mắc xung quanh giải pháp này như trồng răng sứ giá bao nhiêu, đây là bước quan trọng giúp áp dụng biểu đồ điều trị sau này.

Kế đến bệnh nhân được đưa đến phòng chụp phim, X Quang, CT... để kiểm tra vấn đề về khung xương hàm, chiều cao, rộng… và để chọn kích thước implant phù hợp. 

Bác sĩ sẽ chuẩn bị vệ sinh răng miệng, gây tê cục bộ và tiến hành đặt trụ implant cho khách hàng. 

Sau đó hẹn lịch tái khám chờ implant tích hợp chắc chắn vào xương hàm sẽ tiến hành gắn răng sứ hoàn tất ca trồng răng. Mọi người nên lựa chọn địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu tốt để ca trồng răng diễn ra thuận lợi.

Cấy ghép Implant có ưu điểm gì? 

Cấy ghép Implant là giải pháp được đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn: 

- Công nghệ này chỉ tác dụng đúng dòng răng đã bị mất. Nó không làm tác động đến bất kỳ 1 cái răng thật nào khác. 

- Đảm bảo cấu tạo và chức năng như thật: răng implant gồm có chân răng và thân răng. Xét về thẩm mỹ thì nó tuyệt đối đáp ứng đủ chiếc đẹp của hàm răng thật cùng với chức năng tươi tắn của nó. Song song đó là tuổi thọ cực là lâu dài, có thể duy trì đến suốt đời. 

- Với những giải pháp trước đây thì vùng tế bào xương hàm có khả năng bị tiêu dần đi. Răng implant ngăn chặn được vấn đề tiêu xương hàm. Trụ Implant chắc chắn vẫn duy trì khung xương hàm được đều đặn, mật độ ổn định. 

- Kỹ thuật cấy răng công nghệ mới này có khả năng áp dụng khắc phục cho nhiều trường hợp: mất một răng, nhiều răng hoặc thậm chí toàn hàm răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget