Điểm mặt những lợi ích của niềng răng sứ

Niềng răng sứ là phương pháp chỉnh nha cho những ai muốn có hàm răng đều, đẹp nhưng lại bị dị ứng với kim loại. Với màu sắc gần giống với màu răng nên trợ giúp bệnh nhân tự tin hơn khi sử dụng niềng răng chỉnh nha.

Tư vấn thời gian niềng răng mắc cài sứ 

Quá trình và giá thành niềng răng hết bao nhiêu tiền tùy thuộc vào vấn đề răng miệng cụ thể chi tiết của từng người. Chi phí niềng răng mắc cài sứ thường mắc hơn so với niềng răng bằng kim loại. 

Thông thường giai đoạn niềng răng thẩm mỹ sứ kéo dài từ 18 đến 24 tháng và sẽ kéo dài lâu hơn tùy vào độ khó của răng bạn. Do đó, bạn cần phải trực tiếp đến phòng khám địa chỉ nha khoa để được chuyên gia nha khoa niềng răng chỉnh nha khám và tư vấn cụ thể về giá cũng như thời gian niềng răng chỉnh nha là bao lâu. 

Điểm mặt những lợi ích của niềng răng sứ 

- Màu sắc niềng răng bằng kim loại quá khác biệt với màu gốc của răng. Nhu cầu về loại niềng răng mắc cài vừa bảo đảm công dụng lại vừa khắc phục được điểm yếu về thẩm mỹ đã khiến các bác sĩ phát minh ra niềng răng mắc cài bằng sứ. 

Màu sắc mắc cài sứ khi mang hơi giống với màu gốc của răng khiến các bạn sẽ tự tin hơn trong việc giao lưu. Nếu mọi người thực sự muốn một loại chỉnh nha “vô hình” thì có thể tham khảo loại 

- So với niềng răng mắc cài kim loại, niềng sứ sẽ có bề mặt “nhẵn” hơn. Việc này làm giảm các vướng víu đối và cảm giác khó chịu khi phải sử dụng niềng mắc cài trong giai đoạn dài. 


- Tương đương niềng răng mắc cài kim loại tự buộc, niềng sứ cũng được thiết bị chốt tự động tránh ma sát giữa nốt cài và dây cung khi hàm di chuyển lúc nói hoặc khi ăn. 

- Chất liệu sứ được đưa vào mang làm niềng răng thẩm mỹ mắc cài không chỉ có tác dụng thẩm mỹ. Với niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, độ hiệu quả cũng được nâng cao hơn so với kim loại. 

Với niềng răng inox, lực căng được giới hạn do sợ giai đoạn ma sát khi mang với lực căng lớn sẽ gây đau đớn cho người sử dụng. Mắc cài niềng răng sứ giúp răng bệnh nhân chịu được lực căng lớn hơn, đồng nghĩa với thời gian niềng ngắn hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget