Giá thành niềng răng thưa bao nhiêu tiền?

Em muốn hỏi là chi phí niềng răng thưa bao nhiêu tiền ạ? Hai răng cửa của em bị thưa và mọi người trong nhà khuyên em nên đi niềng răng để khắc phục khuyết điểm này. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa với những giá thành khác nhau nên em băn khoăn không biết giá niềng răng thưa là bao nhiêu tiền để có sự chuẩn bị hợp lý nhất ạ. (Thanh Trúc – Quận 10). 

Răng thưa là tình trạng răng có khoảng cách hơi xa nhau, thường xảy ra khi răng di chuyển do mất răng hoặc do răng quá nhỏ so với phần cung hàm, do mầm răng mọc bẩm sinh, thiếu răng hoặc cũng có thể do thói quen dùng tăm xỉa răng lâu ngày. Bản chất của cách niềng răng thẩm mỹ này là tạo ra sự di chuyển cho răng mà hoàn toàn không làm tổn thương răng giống như bọc răng sứ, làm mặt dán hoặc hỗ trợ điều trị bệnh lý nên không gây đau cho mọi người. 

Giá thành niềng răng thưa bao nhiêu tiền? 

Giá tiền chỉnh nha phụ thuộc vào bệnh lý răng miệng của khách hàng, dịch vụ chỉnh nha mọi người chọn,… Do vậy không thể nói chính xác niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền. Hãy đến phòng khám trung tâm nha khoa bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể chi tiết hơn. 

Có tương đối nhiều công nghệ niềng răng điều trị thưa mà bạn có thể lựa chọn như: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài niềng răng sứ, mắc cài mặt trong, mắc cài tự buộc và niềng răng trong suốt invisalign mỗi phương pháp có những ưu hạn chế khác nhau, và mức mức giá cũng không giống nhau. Tùy vào điều kiện của mình mà mọi người có thể chọn một giải pháp nắn chỉnh phù hợp. 


Do khi niềng răng thẩm mỹ cần phải sử dụng các khí cụ để tạo lực kéo răng nên giá chỉnh nha niềng răng thưa trước hết phụ thuộc vào loại khí cụ mà khách hàng lựa chọn. Các nha khoa chế tạo phương pháp trọn gói theo liệu trình, mức giá tiền niềng răng thưa cũng không hề nhỏ. Nhưng nếu xét đến lợi ích đạt được sau chữa trị thì công nghệ này hoàn toàn tiết kiệm nhất cho khách hàng. 

Chi phí niềng răng thưa cũng phụ thuộc vào chính thực trạng nền răng và mức độ răng thưa của bạn ra sao. Nếu mức độ sai lệch răng quá nghiêm trọng thì có thể khi điều trị, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định sử dụng thêm một số khí cụ khác như sử dụng mini vit Implant, dụng cụ nong hàm. Khi đó, giá niềng răng thưa sẽ cao hơn đôi chút.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget