Giá niềng răng thưa hiện nay là bao nhiêu tiền?

Chữa răng thưa bằng giải pháp niềng răng sẽ giúp khách hàng có được hàm răng đẹp hơn, và ăn nhai một cách an toàn và dễ chịu hơn, một hàm răng đẹp và đều thì quá trình vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn mà còn tránh được tình trạng sâu răng. Vậy chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu?

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp khắc phục răng thưa bằng cách sử dụng các khí cụ điều chỉnh răng (dây cung, mắc cài, chun…) để di chuyển các răng sát lại gần nhau một cách từ từ, đồng thời cân bằng và đưa khớp cắn về trạng thái lý tưởng, giảm thiểu trở lại sau khi điều trị. 

Chia sẻ vấn đề giá niềng răng thưa hiện nay 

Dựa vào nhiều khía cạnh như trung tâm nha khoa, loại mắc cài cũng như tình trạng răng của từng vấn đề khách hàng mà giá cả sẽ quy định khác nhau. Nếu như chỉ hai răng cửa bị chìa ra hoặc thưa mà các răng khác không tình trạng gì thì giá thành sẽ tiết kiệm và rút ngắn được thời gian điều trị. 

Nhưng thường thì giá niềng răng thưa không thấp hơn so với niềng răng bình thường khi niềng răng cửa bởi bệnh nhân vẫn phải sử dụng khí cụ lên cả hàm răng để thuận tiện trong việc điều chỉnh, điều khiển vị trí của răng cửa làm sao cho phù hợp điều độ với khung hàm của các răng còn lại. 


Ngoài ra theo các bác sỹ thì chúng ta nên chỉnh nha cả hai hàm để có được hiệu quả thẩm mỹ cao và bảo đảm hai hàm trên khớp với nhau. Thời hạn chữa trị răng thưa bằng niềng răng sẽ kéo dài từ 12 đến 24 tháng, tuỳ vào trường hợp của răng cấu trúc xương hàm khác nhau thì thời gian khôi phục sẽ khác nhau. Bây giờ có không ít loại mắc cài được các cơ sở nha khoa sử dụng trong niềng răng, mỗi loại mắc cài sẽ có mức giá khác nhau. 

Mọi người cần đến nha khoa để bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng cụ thể. Từ đó mới có kế hoạch điều trị phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget