Niềng răng thưa có bị đau nhức không?

Răng thưa là trường hợp xuất hiện khe hở giữa những răng. Niềng răng sẽ giúp bạn loại bỏ vấn đề này, mang những thiết bị cố định hoặc tháo lắp lên răng, tạo một lực nhẹ tác động đều cũng như liên tục cho phép răng chuyển dịch lại gần nhau. 

Chỉnh răng thưa là tình trạng được nhiều người quan tâm. Thực tế, không ít người gặp cần tình trạng giữa 2 răng sở hữu xuất hiện khe hở từ mức độ nhỏ tới lớn. Về căn bản, răng thưa không ảnh hưởng lớn đến chức năng ăn nhai, tuy nhiên, có lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của hàm răng và nụ cười. Thậm chí, răng thưa còn bị đánh giá không tốt về mặt nhân tướng học. 


Chính vì vậy niềng răng bị thưa là cách để cải thiện thẩm mỹ cho răng, giúp các răng khít lại bằng nhau, đều cũng như đẹp hơn. 

Niềng răng thưa có bị đau nhức không? 

Nhiều người muốn niềng răng nhưng còn chần chừ vì lo sợ đau nhức. Ngày nay công nghệ nha khoa đã rất tân tiến và đổi mới, nếu triển khai niềng răng nha khoa ở đúng địa chỉ uy tín thì chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc niềng răng thưa có đau không nữa. 

Thực tế trong quá trình niềng chịu lực kéo, răng sẽ nhạy cảm hơn bình thường, có khả năng yếu hơn đôi chút. Nổi bật là trong những ngày đầu, lực kéo có thể khiến răng hơi ê nhẹ cũng như thấy không quen. Song chỉ sau vài ngày bạn quen dần, cảm giác này sẽ không còn nữa. 


Hơn nữa, lực kéo răng này cực nhỏ, được mức độ toán sao cho phù hợp với nền răng của khách hàng, bảo đảm răng hiệu quả có khả năng thích nghi được. Vì vậy, chúng ta cứ yên tâm là cảm giác điều trị sẽ không khó chịu và đau đớn như nhiều người vẫn lo sợ niềng răng đau không.

Thời gian niềng răng thưa bạn cần biết 

Niềng răng tạo ra lực giúp dịch chuyển vị trí những răng về vị trí bạn mong muốn trên cung hàm, nên cần phải sở hữu một khoảng thời gian tương đối. Thời gian niềng răng phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng thẩm mỹ, tuổi tác,… Ngoài ra, sự phát triển của khối xương sọ mặt cũng làm ảnh hưởng đến thời gian chỉnh nha. 

Bình thường để những răng về đúng vị trí khách hàng phải đưa niềng răng thẩm mỹ khoảng 12 – 24 tháng. Và cần khoảng thời gian từ 6 – 12 tháng để đeo khí cụ giữ hàm giúp các răng ổn định hơn. Để biết chuẩn xác thời gian niềng, hãy tới phòng khám nha khoa để chuyên gia chỉnh nha xây dựng cụ thể hơn. 

Lộ trình chỉnh nha có thể ngắn hoặc dài hơn tùy từng tình trạng cụ thể của bệnh nhân mặt khác lúc kĩ thuật được triển khai xác thực, thời gian niềng cũng được rút ngắn đáng kể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget