Phân vân có nên niềng răng mặt trong?

Bên cạnh các giải pháp niềng răng không mắc cài thì còn có 1 giải pháp khác cũng rất thẩm mỹ là niềng răng mặt trong. 

Răng hàm lệch, mọc chệch, răng vẩu móm, thưa thớt… đều sở hữu triển khai niềng răng giúp thay đổi tình trạng. Với sự cải tiến thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của con người, 1 loại dạng niềng răng thẩm mỹ mới ra đời ấy là niềng răng mắc cài trong thẩm mỹ. 

Phân vân có nên niềng răng mặt trong? 

Niềng răng mặt trong hay người ta còn gọi là niềng răng mặt lưỡi, mắc cài nằm phía sau bề mặt ngoài của răng nên người ngoài không dễ dàng gì nhìn thấy được, sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo cho nhiều khách hàng. Những công cụ mắc cài, dây cung cũng như thun buộc giúp tác động lực liên tục lên răng, đưa răng di chuyển từ đến từ tới vị trí đều đặn trên cung hàm. 

Sau buổi thăm khám ban đầu của khách hàng, khách hàng sẽ được cung cấp một kế hoạch điều trị được cá nhân hoá sẽ phác thảo thời gian chúng ta có thể mong đợi chỉnh nha niềng răng của các bạn. 


Giống như bất kỳ giải pháp chỉnh hình răng nào, bề mặt răng của các bạn có thể cảm thấy nhạy cảm trong những ngày đầu khi mới gắn khung niềng. Quý khách sẽ ăn những món ăn mềm trong vài ngày đầu cho đến khi quen dần. Thời gian điều trị phụ thuộc vào hoàn cảnh cá nhân. 

>>> Tư vấn chi tiết: giá niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền 1 tháng?

Nguyên tắc chung thì niềng răng mặt trong sẽ khó hơn so với mặt ngoài và gây ra nhiều bất tiện hơn như thời gian kéo dài, thời gian đầu khó phát âm (chưa quen). Để khắc phục vấn đề này thì khách hàng cần phải tập nói, có thể mất khoảng vài tiếng đồng hồ hoặc thậm chí vài tuần để thích ứng được. 

Không phải tất cả các bác sĩ nha khoa đều có thể niềng răng mặt trong được. Do vậy khi quyết định chọn loại khí cụ này thì bạn phải cân nhắc lựa chọn bác sĩ nha khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm tránh những rắc rối có thể xảy ra khiến “tiền mất tật mang”.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget