Niềng răng mặt trong có chất lượng không?

Niềng răng mắc cài mặt trong là cách thức niềng răng nha khoa có chức năng kéo đẩy răng như những dòng mắc cài truyền thống song không giống nhau ở chỗ phần mắc cài nằm ở mặt trong của răng. Vì thế, khi một người sử dụng mắc cài mặt trong thì người khác sẽ không dễ dàng gì nhận ra được. 

Thời điểm hiện tại, các hiện tượng mà giải pháp niềng răng mặt trong có thể điều trị là răng bị lệch, khấp khểnh, chen chúc nhau; răng bị sai khớp cắn loại 2: vẩu, hô; răng bị sai khớp cắn loại 3: móm, răng thưa hoặc khớp cắn chéo,… 

Niềng răng mặt trong có chất lượng không?

Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khách hàng điều trị. Do mắc cài được gắn Tại phần bên trong cung hàm cần nó được giấu kín. Người khác sẽ không dễ dàng giúp phát hiện ra là chúng ta đang niềng răng thẩm mỹ. thành ra, đây cũng là 1 trong những cách được nhiều người chọn. Bởi họ có thể tự tin cũng như dễ chịu hơn trong giao tiếp hàng ngày. 

>>> Thông tin bạn muốn tìm hiểugiá niềng răng mặt trong khoảng bao nhiêu?

Quá trình niềng răng nha khoa mắc cài mặt trong sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng.

- Bảo đảm ăn nhai tốt, khả năng chịu lực chỉnh đồng đều, ổn định qua các thời kì.

- Cách niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt trong phù hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Bởi độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được phát triển Toàn thể. 


Tuy nhiên niềng răng mắc cài trong làm cho khách hàng ăn nhai không mấy dễ dàng, trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. Trường hợp này là bởi mắc cài răng chạm vào lưỡi, và nó sẽ liên tục gây kích ứng lưỡi trong suốt tiến trình niềng. Hơn nữa, phần lưỡi có chứa nhiều dây thần kinh vị giác, cảm giác nên cực nhạy cảm Nếu thường xuyên bị tổn thương sẽ giúp lại sẹo khiến cảm nhận đồ ăn kém, cảm giác ngon miệng cũng không còn được như trước. 

Một số trường hợp còn khiến mắc cài bị dịch chuyển khi dùng lưỡi đẩy răng, nguy cơ gây tổn thương tới lưỡi là rất cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget