Có nên niềng răng mắc cài kim loại?

Niềng răng kim loại là giải pháp cho phép chỉnh khuyết điểm răng hàm như móm, vẩu, sai lạc là cách thức chỉnh nha thẩm mỹ xuất hiện lâu đời và đơn giản nhất. Có nên niềng răng mắc cài kim loại?

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được gọi là giải pháp niềng răng truyền thống, giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của hàm răng một cách tốt nhất. Niềng răng mắc cài kim loại giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên hàm với vào những dây cung và mắc cài, đem đến cho khách hàng tốt điều trị hiệu quả nhất, kể cả những trường hợp răng lệch lạc nhiều.


Mắc cài kim loại có cấu tạo nổi bật là, dây cung được cố định trong những rãnh mắc cài với thun buộc ổn định. Thun nổi bật có mức độ đàn hồi hiệu quả, giữ dây cung ổn định để đảm bảo tiến trình chỉnh sửa răng được diễn ra liên tục cũng như cải thiện hiệu quả điều trị.

Song, dù dây thun có tốt như thế nào đi nữa thì một thời thời gian cũng sẽ bị bung sút cũng như kéo giãn. Cho nên cần phải tới nha khoa uy tín tại tphcm thăm khám theo định kỳ giúp bác sĩ thay dây thun cũng như dịch chuyển răng vào vị trí thích hợp trên hàm.

Có nên niềng răng mắc cài kim loại?

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha được nhiều bệnh nhân chọn bằng những ưu thế như sau:

- Điều trị với hiệu quả tối ưu

Niềng răng kim loại đem đến hiệu quả điều trị vượt trội, với hệ thống các mắc cài được ổn định lại nhờ dây cung vì các sợi thun chuyên dụng, giúp quá trình niềng răng được diễn ra liên tục và cố định.


- Chi phí chỉnh nha thấp

Mắc cài bằng kim loại là loại mắc cài sở hữu chi phí thấp nhất trong phần nhiều các phương cách niềng răng thẩm mỹ, niềng răng giá bao nhiêu tiền. Thiết kế đơn thuần bằng các mắc cài được làm cho đến từ inox hoặc thép không gỉ phải sở hữu chi phí rẻ hơn những phương pháp chỉnh nha khác.

Thường mỗi ca niềng răng mắc cài kim loại sẽ sở hữu mức giá dao động từ 27 - 35 triệu, thấp hơn rất nhiều so bằng phương cách niềng răng nha khoa không mắc cài cũng như niềng răng nha khoa mắc cài mặt trong.

>>> Tìm hiểu thêm: niềng răng tháo lắp

Niềng răng kim loại là giải pháp niềng răng ra đời đến từ lâu, những mắc cài kim loại cũng như hệ thống dây cung được thiết kế chắc chắn, lực kéo ổn định. Cách này đươc tiến hành trong bộ phận lớn ca chỉnh răng, kể cả các trường hợp răng khấp khểnh nhiều và phức tạp.

- Thời gian chữa trị ngắn

Đối với các trường hợp nhổ răng thì các bước niềng điều trị sẽ kéo dài khoảng 24 tháng, còn không thì chỉ khoảng 18 - 20 tháng tùy tình trạng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget