Đặc điểm vượt trội của khí cụ niềng răng tháo lắp

Điều trị tháo lắp là kĩ thuật niềng răng nha khoa nhờ 1 loại công cụ nha khoa có khả năng dễ dàng tháo ra cũng như lắp vào theo ý muốn. Mẫu công cụ này thường được áp dụng cho cả con trẻ và người lớn đang gặp những tình trạng về khớp cắn như răng bị thưa, hô, móm, khập khểnh, mọc chen chúc,…

Ngày nay, thiết bị điều trị tháo lắp có thể được chia thành 2 loại chính, bao gồm: khay niềng nhựa trong suốt cũng như hàm chỉnh nha tháo lắp, niềng răng giá bao nhiêu tiền. Mỗi loại đều có những ưu thế vượt trội, đó cũng là nguyên do giải thích ở sao giải pháp niềng răng này lại được rất nhiều người chọn lựa.

Ưu điểm vượt trội của khí cụ niềng răng tháo lắp

Dưới đây là một số lợi thế dụng cụ niềng răng tháo lắp. Hãy theo dõi để có cái nhìn rõ hơn về cách niềng răng chỉnh nha này nhé.

- Hàm chỉnh nha tháo lắp bằng khí cụ nong hàm có mức giá tiền điều trị khá thấp, cực phù hợp với các hiện tượng muốn niềng răng thẩm mỹ nhưng có tài chính eo hẹp.

- Với độ tiện lợi, có khả năng tháo ra cũng như lắp vào theo ý muốn, việc ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

- Khi chúng ta chơi thể thao hoặc vận động mạnh, bạn có khả năng cắt bỏ những dụng cụ 1 phương cách thuận lợi, mà không phải sự trợ giúp của bác sĩ. Khi đó, chúng ta sẽ không gặp phải trường hợp chấn thương khung xương hàm cũng như mô mềm.


Để niềng răng với thiết bị điều trị tháo lắp đem đến tính thẩm mỹ cao thì các bạn phải đeo thiết bị thường xuyên và chỉ tháo ra lúc thật sự phải thiết. Sau mỗi bữa ăn, các bạn nên vệ sinh răng miệng và thiết bị sạch sẽ. Điều này để ngăn chặn các tiền sử bệnh răng miệng có thể xảy ra.

Những ngày đầu tiên sau khi sử dụng dụng cụ, chúng ta sẽ thấy hơi ê buốt 1 chút tại răng và xương hàm. Nhưng, cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi, khách hàng có thể uống thuốc giảm đau để không còn thấy khó chịu.

>>> Tìm hiểu thêm: nha khoa uy tín tại tphcm

Lúc vừa mang khí cụ niềng răng, khách hàng sẽ cảm thấy hơi khó phát âm cũng như nước bọt tiết ra nhiều. Thế nhưng, đừng lo lắng, vấn đề này sẽ chấm dứt lúc các bạn đã quên dần với sự xuất hiện của nó. Trong suốt thời gian điều trị, khách hàng chỉ phải ăn uống các thực phẩm mềm, lỏng, ấm cũng như dễ nhai. Tránh ăn uống những thức ăn, đồ uống quá cứng, quá cay, quá nóng hoặc quá lạnh.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget