Những kiểu cười hở lợi và cách chữa trị

Cười hở lợi gây ảnh hưởng nhiều đến tình trạng thẩm mỹ. Để khắc phục cười hở lợi, có rất nhiều giải pháp khác nhau, mọi người cần phải xác định nguyên do cười bị lộ nướu tiên tiến có thể điều trị thành công được.

Mặc dù về mặt giải phẫu học, cười lộ rõ lợi được xem là bình thường thế nhưng theo quan niệm thẩm mỹ, ta vẫn có thể gọi biểu hiện này là loại bệnh cũng như phải được chữa trị. Đa số những người bị tình trạng cười hở lợi ở mức độ tương đối nặng luôn cảm thấy thiếu tự tin, tới mức họ có thói quen giơ tay che miệng.

Các kiểu cười hở lợi

Có 4 kiểu cười lộ rõ lợi chính bao gồm:

– cười hở lợi rất nặng: mô lợi bị lộ hơn 100% tính dài của răng. vấn đề này khiến nụ cười bị mất thẩm mỹ bộ phận lớn.

– cười bị lộ nướu nặng: Biểu hiện rõ nhất của trường hợp này là lợi bị lộ hơn 50% và bé hơn 100% mức độ dài của răng mỗi khi cười.


– cười hở lợi trung bình: Tại trường hợp này khi cười thì lợi bị lộ trên 25% Nhưng chưa tới 50% chiều dài của răng.

– cười hở lợi nhẹ: lúc cười nướu bị lộ hơn 3mm cũng như ít hơn 25% chiều dài của răng

Cách chữa trị cười hở lợi

Bạn cần tới cơ sở nha khoa để được tư vấn, xác định xem mình đang ở hiện tượng nào từ đấy có phương pháp chữa trị hiệu quả.

Hiện nay có rất nhiều giải pháp giúp cải thiện vấn đề cười lộ rõ lợi gây mất mềm mại, trước đó, BS sẽ chụp phim giúp đo tính cao của xương ổ răng, vùng lợi dính là bao nhiêu? niềng răng bằng sứ có hiệu quả không?

Kế tiếp, mọi người sẽ được thấy phác đồ trước điều trị của mình. Bác sĩ sẽ gây tê ở chỗ, dạng ảnh của chúng ta sẽ cải thiện ngay sau khoảng 1 giờ phẫu thuật, có thể nói đây là một sự khởi đầu thành công hiện đại của bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget