Lợi ích của niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt là phương pháp được khá nhiều người quan tâm và bàn luận. Các ưu điểm vượt trội của niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt đã thay đổi quan niệm niềng răng phức tạp, đau đớn như rất nhiều người vẫn nghĩ. Hãy tìm hiểu kỹ hơn các lợi ích của niềng răng trong suốt ở bài viết dưới đây.

Niềng răng trong suốt được biết đến với bộ phận lớn tên gọi khác như niềng răng thẩm mỹ không mắc cài, niềng răng tháo lắp. Đây chính là bước thay đổi vượt bậc của phương pháp chỉnh nha thế giới vì chỉ bằng hệ thống khay niềng với nhựa trong suốt là có thể chỉnh răng khấp khểnh, hô móm, niềng răng thưa,… hiệu quả chẳng kém gì đeo niềng răng mắc cài.

Lợi ích của niềng răng trong suốt

Giờ đây khách hàng không nên lo lắng việc người khác có nhận diện là khách hàng đang niềng răng nha khoa hay không, việc áp dụng mắc cài sở hữu buốt nặng nề hay không mà chúng ta sẽ thoải mái bằng các khay niềng răng tháo lắp cực thuận lợi. 

Phương cách này đeo 1 loạt khay nhựa nổi bật trong suốt, mà không phải mang mắc cài như trước nữa. Cứ định kỳ mỗi 2 tuần chúng ta sẽ được thay bộ khay niềng tân tiến, cứ mỗi lần thay khay tiên tiến thì răng bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0.2mm. Tổng số lượng khay bắt buộc mang trong suốt tiến trình điều trị từ 25-40 bộ khay. và phải ứng dụng chúng trong vòng 18 tháng tới 36 tháng tùy vào từng tình trạng. Đây là phương cách mới, tiên tiến và hoàn mỹ hiệu quả cho răng, trong suốt các bước niềng sẽ không ảnh hưởng hay bất kỳ trở ngại nào tới chức năng ăn nhai. 


Khay niềng được chế tác từ nhựa nha khoa trong suốt, sở hữu màu như màu răng thật, thế nên người đối không dễ có khả năng nhận biết các bạn đang trong quy trình niềng răng nha khoa. Nhờ vậy chúng ta không ngần ngại hay dè dặt trong giao thiệp như sử dụng niềng răng mắc cài. Khi sử dụng niềng răng mặt trong suốt, bạn có thể dễ dàng tháo lắp nên sẽ cực dễ dàng trong sinh hoạt hàng ngày như vệ sinh hay ăn uống… Nổi bật, quý khách ở xa khi đi du học Không cần tới trung tam nha khoa, mọi người vẫn có khả năng tự thay niềng răng theo hướng dẫn của bác sĩ. Niềng răng trong suốt được chế tác đến từ chất liệu nhựa nha khoa an toàn và thân thiện nhờ vùng miệng và sức khỏe toàn thân. Vì vậy, trong suốt các bước niềng răng thẩm mỹ chúng ta sẽ không gặp phải bất kỳ dị ứng hay phản ứng răng miệng nguy hiểm.

Đó là các lý vì mà thời điểm hiện tại phần lớn quý khách đã lựa chọn niềng răng mặt trong suốt giúp phục dạng lại hàm răng của mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget