Tẩy trắng răng tại nhà sao cho an toàn, hiệu quả

Một hàm răng vàng sẽ khiến bạn mất tự tin trong việc giao tiếp. Và khách hàng có thể cải thiện chúng bằng những cách ứng dụng ngay cách làm răng trắng sáng tại nhà dưới đây. 

Cách làm trắng răng tại nhà khá an toàn, các bạn có thể tự mình dùng thuốc tẩy để tẩy trắng răng. Mặc dù vậy, dùng loại thuốc tẩy nào cho an toàn và có mảng tẩy hợp lý với hàm răng thì bạn nên đến thăm khám trung tâm nha khoa thẩm mỹ để bác sỹ tư vấn cụ thể nhất.

Tẩy trắng răng tại nhà sao cho an toàn, hiệu quả

Đối với các trường hợp răng bị sậm màu nhẹ thì khách hàng nên thực hiện cách này, vừa tiết kiệm và có thể linh động được thời gian thực hiện. Để chỉ định cách này, y bác sĩ sẽ lấy mẫu răng của bạn để làm một mảng tẩy thích hợp. Máng tẩy này có chất liệu bằng nhựa mềm, không gây tổn thương đến nướu. Mỗi khách hàng chỉ chỉ định một mảng tẩy, chẳng thể dùng chung vì mẫu răng của mỗi người không giống nhau.

Tham khảo thêm để biết: cách làm trắng răng tự nhiên

Cách này bạn áp dụng vào ban đêm là tốt nhất. Trước khi đi ngủ, các bạn vệ sinh răng sạch sẽ và cho thuốc tẩy vào máng tẩy. Sau đó, bạn đeo máng tẩy khoảng 2-3h. Bạn cũng có khả năng đeo lâu hơn bởi vì thuốc tẩy có hiệu quả phát huy tác dụng dài hơn.


Sau 2-3 ngày, phần răng tiếp xúc với thuốc tẩy sẽ trở bởi thế trắng hơn. Thế nhưng, các bạn cần phải kiên trì tiến hành trong 7 ngày để duy trì được màu răng bền hơn. Kết quả tẩy trắng răng sẽ được duy trì trong khoảng 3 năm, nếu các bạn có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý thì có thể kéo dài lâu hơn.

Bình thường, sau khi 7 ngày triển khai cách làm răng trắng tại nhà bằng thuốc tẩy, chúng ta sẽ thấy ngay kết quả giải quyết, răng không còn những mảng bám mà sáng màu hơn. Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ này để có hàm răng đẹp nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget