Tư vấn cho em bọc sứ nên chọn loại nào?

Dạ chào bác sĩ nha khoa! Em có vấn đề cần được giải đáp là em bị sâu răng, các răng bị mẻ, vỡ khá nhiều. Lúc trước em có đi trám răng nhưng lâu ngày miếng trám bị sút ra, không còn hiệu quả. Giờ em muốn bọc răng sứ thẩm mỹ. Vậy em nên chọn bọc răng sứ loại nào tốt nhất ạ?

Bạn khách hàng thân mến!

Trong trường hợp răng bị hư, mẻ vở và bạn muốn cải thiện các yếu điểm này nhanh chóng để sở hữu hàm răng đều đẹp hơn thì bọc sứ cho răng là biện pháp được đánh giá rất cao. Thông thường, khi miếng mẻ, hay lỗ sâu nhỏ thì bạn có thể trám răng sâu nhưng với những tình trạng mẻ vỡ nhiều thì bạn cần bọc sứ nhé. Hiện nay có khá nhiều loại răng sứ thẩm mỹ, vì vậy mà dễ hiểu tại sao bạn lại băn khoăn không biết nên chọn loại răng sứ nào để bọc răng thẩm mỹ.

Nên chọn loại răng sứ nào?

Chúng ta có thể điểm danh các loại răng sứ phổ biến như răng sứ kim loại thường, răng sứ thẩm mỹ cercon hay răng sứ titan. Điểm khác biệt lớn nhất của các loại răng sứ này nằm ở khung sườn bên trong và chất lượng của mỗi loại.

Với làm răng toàn sứ, khung sườn này cũng được làm từ chất liệu sứ cao cấp. Răng sứ toàn sứ ra đời với những đặc điểm vượt trội vượt trội của mình đã thay thế hoàn toàn các loại răng sứ bằng kim loại truyền thống trước đây. Nó không chỉ bảo đảm độ an toàn về khía cạnh nha khoa mà còn bảo đảm tính thẩm mỹ rất cao cho người vận dụng. Còn với các loại răng sứ kim loại, nên lưu ý rằng vì có kim loại nên sau thời gian bạn dùng sẽ có hiện tượng bị đen xung quanh viền nướu chân răng sứ.


>>> Các bước bọc răng sứ cho răng hô an toàn.

Trường hợp nếu bạn cần phục hình sứ tại răng cửa thì nên chọn sứ cercon còn với các răng như răng hàm thì chọn sứ titan.

Tốt nhất là chúng ta nên dành thời gian đến thăm khám để bác sĩ dựa vào tình trạng của bạn đưa ra lời khuyên cho phù hợp nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget