Các yếu tố quy định thời gian bọc sứ

Nhiều người bảo rằng thời gian bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy các yếu tố đó là gì? Chúng ta cùng nhau xem xét qua những kiến thức bổ ích được cập nhật dưới đây nhé.

Bọc sứ bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố và mỗi yếu tố đều rất quan trọng. Khách hàng có khả năng đoán chừng tuổi thọ răng sứ thẩm mỹ cũng như có kế hoạch kéo dài tuổi thọ của răng:

Các yếu tố quy định thời gian bọc sứ

- Bọc răng sứ được bao lâu tùy thuộc vào loại răng sứ

Ngày nay có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ cho bệnh nhân tuyển lựa và đây cũng là yếu tố quyết định chỉnh hình răng sứ được bao lâu. Về cơ bản ta có thể thấy có 2 loại phổ biến là răng sứ kim loại và răng sứ thẩm mỹ không kim loại.


- Ngoài ra, một số trường hợp còn bị viêm xung quanh chân răng, chảy máu chân răng do lõi kim loại lâu ngày xảy ra các phản ứng oxy hóa.

>>> Đọc thêm phương pháp bọc răng sứ cho răng hô

Vì vậy ngay khi thấy ra đời những hiện tượng trên, bệnh nhân cần đến thăm khám nha khoa và có kế hoạch thay mới chiếc răng sứ.

Với cấu tạo 100% bằng sứ thì răng sứ thẩm mỹ không kim loại hay còn có tên khác là răng toàn sứ. Độ bền của răng sứ không kim loại cao hơn hẳn so với răng sứ thẩm mỹ kim loại, duy trì được trên dưới 15 năm.


Thậm chí trả lời cho câu hỏi làm răng sứ có vĩnh viễn không thì các bác sĩ nha khoa có thể tự tin khẳng định đã có trường hợp duy trì răng sứ thẩm mỹ vĩnh viễn trên cung hàm nhờ vào chế độ chăm sóc tốt.

- Chỉnh hình răng sứ dùng được bao lâu tùy thuộc vào chế độ chăm sóc

Cũng giống răng thật, răng sứ thẩm mỹ cũng cần có chế độ chăm sóc hợp lý, nếu không sẽ rất dễ phát sinh các bệnh lý răng miệng, đồng thời bọc răng thẩm mỹ được bao lâu cũng sẽ bị giảm tuổi thọ.

Quý khách không chăm sóc răng miệng tốt thì răng sứ duy trì được rất ngắn bởi vì các vấn đề răng miệng phát sinh ở cùi răng thật bên trong.

Chính vì vậy, chăm sóc răng miệng đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ răng sứ thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget