Nguyên nhân do đâu mà bọc sứ bị hở?

Bọc răng sứ là biện pháp thay đổi và thẩm mỹ những răng bị sứt mẻ, bể vỡ, răng bị thưa, răng xỉn màu ố vàng… bằng kỹ thuật đơn giản. Nha sỹ chỉ đòi hỏi mài nhỏ răng bị điểm yếu để thành cùi răng, sau đó thực hiện mão răng sứ được thiết kế có màu sắc, hình dáng, kích cỡ tương đồng với răng thật, chụp bên ngoài cùi răng. Mão sứ và cùi răng được gắn cố. Sau khi phục hình, quý khách sẽ có được những chiếc răng trắng sáng, đều đặn và vận dụng chức năng ăn nhai như răng thật.

Chỉnh hình răng sứ bị hở không chỉ khiến hoạt động ăn nhai trở nên bất tiện, răng lung lay không vững chắc làm mọi người mất cảm giác ngon miệng. Hơn nữa, khoảng hở giữa cùi răng và mão sứ rất dễ làm thức ăn tồn động lại, lâu dần nếu không được loại bỏ sẽ tạo nên vi khuẩn, gây ra mùi hôi khó chịu và những bệnh lý như sâu răng, viêm lợi. Chính vì vậy, khi gặp phải trường hợp chỉnh hình răng sứ bị hở nên quay lại địa chỉ đã làm răng sứ cho khách hàng. Hoặc tìm đến một địa chỉ nha khoa uy tín hơn, để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tìm ra nguyên nhân, từ đó có cách thay đổi thích hợp nhất.


Nguyên nhân do đâu mà bọc sứ bị hở?

- Y bác sĩ nha khoa lấy dấu mẫu răng chưa chính xác, dẫn tới việc chế tạo mão răng quá to so với cùi răng. Dẫn tới mão sứ không khít sát với cùi răng, chỉnh hình răng sứ bị hở.

- Bác sĩ nha khoa áp dụng boc rang su chưa có rất nhiều kinh nghiệm, tiến trình gắn răng sứ thẩm mỹ không chuẩn xác, khiến răng bị lung lay, hở kẽ.


- Quy trình mài răng triển khai máy mài truyền thống, bề mặt răng sau khi mài bị gồ ghề, không trơn nhẫn. Từ đó, khi gắn cố định mão răng sứ thẩm mỹ sẽ khiến mão sứ và cùi răng có một khoảng hở.

Khắc phục răng bọc sứ bị hở

Bọc răng sứ bị hở là điều không ai mong muốn, nhưng nếu không may gặp cần phải tình huống này bệnh nhân cũng không nên quá lo ngại. Trước hết cần chú ý đến việc vệ sinh răng miệng, xóa bỏ vi khuẩn ẩn trong kẽ răng để ngăn chứng hôi miệng và các vấn đề khác.

Sau đó, đến ngay trung tâm đã tiến hành bọc răng sứ, hoặc tốt hơn đến địa chỉ nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm khác để được y bác sĩ nha khoa thăm khám, đưa ra hướng thay đổi hiệu quả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget