Hai loại răng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay

Giữa rất nhiều dòng răng sứ mới có, cũ có đã làm không ít người dùng hoang mang, không biết nên chọn loại răng sứ nào cho việc phục hình của mình đạt kết quả tốt, lại vừa túi tiền. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu 2 loại răng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Loại răng sứ mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho người dùng. Tâm lý của đa phần người boc rang su là ai ai cũng muốn sở hữu những chiếc răng sứ thay thế cho răng thật đáp ứng được vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa trên cả khung hàm, để khi người ngoài nhìn vào không phát hiện được họ đã vận dụng thẩm mỹ hàm răng.

Hai loại răng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay

Răng titan và sứ cercon là hai loại răng được khách hàng ưa chuộng trong thời điểm hiện nay. Cả 2 loại răng sứ thẩm mỹ Titan và răng sứ toàn sứ đều lành tính với cơ thể con người. Nhưng, các bác sỹ cũng lưu ý rằng, do cấu tạo trong răng sứ thẩm mỹ Titan có chứa thành phần hợp kim Niken và Crom, tuy vậy chúng vẫn có thể chi phối đáng kể khuynh hướng tính chất của răng.

Phản ứng oxy hóa, đen viền nướu vẫn có thể xảy ra sau một thời gian tiến hành, vì chịu tác động của môi trường axit hay vi khuẩn có trong thực phẩm và nước bọt bên trong khoang miệng. Khi chọn răng sứ thẩm mỹ cho việc phục hình, các bạn sẽ có ý thiên về những loại răng sứ có tuổi thọ tiến hành bền lâu, để không cần phải mắc công tốn thời gian đi lại nhiều lần và hơn hết là tiết kiệm chi phí. Nhưng, vì tính chất không giống nhau nên răng sứ thẩm mỹ Titan và răng sứ toàn sứ cũng có số tuổi thọ khác biệt.

>>> Đọc thêm bài viết bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm

Về mức độ trắng đẹp thì bất cứ loại răng sứ nào cũng có thể đáp ứng được, Nhưng để có được nét tự nhiên, sáng trong, không thể phân biệt được dù trong bất cứ môi trường nào khi nhìn bằng mắt thường hay bằng các thí nghiệm chiếu quang, thì quả thật rất ít loại răng sứ có khả năng làm được.


Bây giờ, răng toàn sứ là có khả năng làm được điều đấy, mang lại cho người làm răng vẻ đẹp tự nhiên dù soi ở mọi góc độ. Trong khi ấy, răng sứ Titan sẽ bị nhìn thấy bóng đen mờ khi bị chiếu đèn vào.

Với những yếu tố so sánh giữa răng sứ thẩm mỹ Titan và răng sứ toàn sứ, khách hàng có thể dễ dàng chọn loại răng sứ nào phù hợp nhất cho việc phục hình của mình, có nên bọc răng sứ hay không. Nếu cần được tư vấn nhiều hơn, khách hàng nên ghé trực tiếp nha khoa thẩm mỹ nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget